Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Lớp học tình dục, ai mún vào xem phim sex viet n học


Chị nào thây không cân thiết tôi “ém”. Tân cầm con cu dí ngay môi Thu và bắn ra từng đợt tinh trùng nóng hổi. Còn tay Tịnh cũng đang đùa bởn ra vào cái dương vật đồ sộ của hắn. Trên đó là cái bụng phẳng phiu cùng cái lỗ rốn nhỏ nhíu làm tôi tai fim xes thích. Tôi cười mà đi vào bên trong nhà mình. Qua những âm thanh gợi tình đó, con nhỏ dù ngu dại cách mấy cũng không thể không biết hai người đang hưởng lạc thú ái ân. Biết là nói xéo tôi rồi nhưng tôi vẫn khẽ mỉm cười mà bảo:

-Chắc là người ta thích đi chơi thôi không coi phim nguoi lon quan tâm đến chuyện đó hì hì. Anh chịu hết nổi rồi

Cũng tiếng cười hi hí nhẹ nhàng đó tôi nghe. Chơi cùng còn có ông già lớp trưởng nữa, sn 79 nên toàn bị các yêu nữ trong lớp gọi bằng cụ già kể cũng khổ. Và nó bỏ sách đấy đến trước cửa phòng tắm áp tai vào nghe. thích thật đấy …ui ui. Sau nầy dì Thùy hơn 50 tuổi,lồn của dì tôi vẫn bú vẫn đụ và vẫn còn ngon lành sung sướng mãn nguyện như ngày chúng tôi đụ nhau lần đầu tiên mới lạ. Khó có thể tìm cách thoái thác, mà khi chấp nhận thì nàng biết thầy xem phim sex viet n còn dữ dội hơn xem phim Hùng ở khía cạnh dâm, liệu nàng có đáp ứng nổi không?

Chiều hôm ấy, nàng khăn gối vào trường với lý do là có một cô giáo đang cần nàng vào ở trông nhà, gia đình nàng không hề nghi ngờ, vì nàng đã từng có thành tích học giỏi, được cô thầy quý mến.



Lớp học tình dục, ai mún vào xem phim sex viet n học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét