Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

anh beeg chơi xem sech nhat luôn đi anh


Dì vươn vai cho bầu vú căng độn, may ra tôi thích thú mà lơ là chăng. Quỳnh liếc qua Tịnh,cái thân thể hắn đã ôm ấp bú liếm đêm qua,lòng hắn rộn lên sung sướng hạnh phúc may mắn. Bây giờ thì Liễu hiễu lão sẽ dùng con c*c giả này để đ*. Nó gọi Tịnh bằng Mom ngọt lịm,đi đâu nó cũng giới thiệu nàng như bà mẹ tuyệt vời làm Tinh ngượng. Tôi nói vợ tao mầy chịu không? Hắn trả lời ông điên rồi hả? Tôi cười nói điên mẹ gì bả cũng dâm lắm! của mầy mới chịu nỗi. Xuống xe dẫn mọi người vào nhà, vừa vào đến nhà mình tự nhiên thấy chóng mặt rồi không biết gì nữa. Thiệt khó diễn tả cảm giác lúc này, vừa làm tôi thỏa mãn vừa làm tôi chán nảm không còn hứng thú gì nữa, trong đầu thoáng có ý nghĩ chấm dứt trò chơi này. Đểu nhỉ, vào nhà người ta mà tự tiện thế à, đang định đuổi đi chỗ khác thì em í quay sang bảo

-Anh ngồi lùi vào cho em ngồi chỗ này

-Chỗ này có người ngồi rồi em ơi

-Đâu em thấy có ai đâu, ở đây cũng không ghi tên ai

-Chỗ này anh ngồi chứ ai, em mà ngồi vào tí nữa anh ngủ là anh gác chân lên người đấy, anh chiếm chỗ để gác chân mà

-Thì anh cứ gác, ai cấm

Toát mồ hôi, quay sang ngó thấy T đang lườm lườm mình mà ko nói gì, thôi thì giời ko chịu đất đất đành chịu giời vậy, ngồi dịch sang 1 tí để em í ngồi xuống. Thân thể trắng hếu, mềm èo mềm ẻo và mập ú của con sen nằm lù đù một đống. Dì phim dex.com nhìn theo phê phán : chắc thằng nhỏ bắt đầu muốn có bồ. Có gì khác đâu. Đ* đường l*n thì chúng thay phiên. Khi cái sướng người đàn bà tới mức tuyệt đối thì không ai có thể ngăn cản được. Tôi nở một nụ cười rồi chầm chậm cúi xuống mà hôn lên cái mu lồn anh phjm heo bên trong cái quần lót. -Anh có yêu em ko

-Sao em hỏi thế, ko yêu em mà giờ này anh lại ở đây

-Cho dù em có thế nào thì anh vẫn yêu em chứ

-Anh hứa

Quay sang hôn em, vòng tay ôm lấy thân hình nhỏ bé của em, mình cảm thấy trong người trào lên 1 cảm xúc kỳ lạ, rón rén đưa 1 tay vào trong lớp áo ngủ, chạm vào lưng em

-Lạnh em, tay anh lạnh thế

-Bây giờ em ủ ấm cho anh đi thì tay anh ấm

Xoa lưng em 1 tí, tay mình đưa dần lên tìm cách mở áo ngực của em, đúng là bản năng có khác, đến lúc cần thiết thì tự nhiên biết xem sech nhat phải làm gì ^^ nhẹ nhàng tìm cách mở cái khuy nhỏ phía sau, bố khỉ sao khó thế, loay hoay cả phút mới mở xong (giờ thì lâu lắm cũng chỉ 2s ). Ba tụi tôi rờ mó, hôn, liếm nàng khắp người, thay kệ nàng rùng mình, nhột nhạt toàn thân, miệng lắp bắp. Gió biển đằng sau đang thổi phần phật lên phần dưới của cái áo len, ép sát làn lụa mỏng lên trên cặp đùi của nàng. Tối nay sự việc xảy ra quá bất ngờ. Vợ chổng tôi cò cưa đưa nhịp, hai chưn nàng dở lên cao, gác vào vai tôi cho l*n nàng banh hẳn ra mà đón lấy đà xoáy đâm của c*c tôi vào sâu tận tử cung nàng. Giảng rồi tôi thêm dẫn chứng nữa khiến cho em nào em đấy đều say mê, tôi cũng cuốn hút vào bài giảng của mình.



anh beeg chơi xem sech nhat luôn đi anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét