Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

lauxanhditnhau hãm hiếp con gái chủ sem phim se x nhà


Tất cả thật hoàn chỉnh. Banh ra đi mình, thọc lưỡi vào mà ngoáy, thọc sâu vào, vào cho hết. cụ thể là 4- 5 ngày đầu này …khi sinh hoạt tình dục có cho xuất tinh vào thì cũng tuyệt đối an toàn không thể có thai được…còn những ngày sau thì không an toàn cần phải tránh…

nói đến đây ông Năm luồn thọc ngón tay giữa xiên móc lên vào sâu trong âm hộ đang lứng của Hồng, làm Hồng sướng ngất,hai chân Hồng kẹp chặt giữ chắc lấy ngón tay giữa của ông Năm đang ngoáy ở trong âm hộ mình…Hồng thở hổn hển:

– thật không bác Năm…vậy thì hôm nay…bác phải làm cho Hồng sướng như bác nói nhé…

ông Năm để Hồng đứng dậy và tụt hết quần áo của Hồng…để Hồng cởi chuồng lằm ở giữa sem phim se x giường. Tịnh thỏa mản cùng cực trong nỗi hoan lạc dục tính,nàng thật hạnh phúc như hiện hữu có thật trong lòng bàn tay,như cái dương vật của Quỳnh tư từ cứng lại trong bàn tay của nàng,như chất nhớt cũng đang rĩ ra trong ngón tay đun sâu vào âm hộ nàng của Quỳnh. Nhưng cũng đủ cho bà nhìn thấy Kiệt trần truồng, quỳ xuống đất, banh hai háng Lệ Hằng ra, dúi đầu vào bú miệt mài l*n Hằng. có yêu Vân!”

“Rồi sẽ yêu như Quỳnh yêu tôi,có như vậy mình giây nhợ nhau cả đời!…phải không?!”

Quỳnh ra về tâm hồn ngỗn ngang trăm nẽo. Tôi phim sex anh sex truyen sex ngây ngô, nhưng sợ. Mình và nàng ngồi trên giường gã hôn nhau làm gã cũng hơi ngây ngất mùi nước hoa quyến dụ tỏa nhẹ từ cổ nàng. Con Tơ còn là đứa con nít, thân thể chưa có nảy nở gì, nhưng ôm đứa con gái sát người, mắt lại bị cái vai trần với cặp vú chị Lụa khêu xez viet nam gợi, tôi nổi cơn nứng cái quần cửng lên đụng vào bụng con Tơ, tôi ôm ngang mông nó mà ghì lại,may mà nó không biết gì. Bởi vậy, như không hiểu ý, bàn tay tôi tiếp tục bò dần xuống phía dưới, mơn man bên hai bắp vế non một hồi, rồi đi thẳng vào vùng cấm địa. Hôm đấy ngủ chán, tỉnh dậy đúng lúc mới hết 1 tiết ngó đồng hồ mới hơn 3h, vẫn còn hơn 1 tiếng nữa mới đến giờ hẹn, trời thì đang nắng chang chang nên cũng chả muốn về, ra hành lang làm điếu thuốc cho tỉnh vậy…

Rút điếu thuốc ra ngậm lên mồm, quay chiếc zippo đời 1984 một cách khá điệu để châm, đang lim dim nhả làn khỏi mỏng chết người thì bỗng tuột tay. Tôi hứng chí càng thúc tợn để lôi cho bằng hết những dòng tinh khí của nàng. – Ááa… áá…

Nàng khẽ la nhỏ, chắc có lẽ nàng đã hơi đau chăng? Trong lúc ấy tôi cảm thấy như dương vật của mình đã lọt vào một đường ống chật bót mềm mại. Ngón cái âm đạo, ngón trỏ hậu môn, tôi vừa ngọ ngoạy vừa liếm mút say mê. Tôi và Hùng trở thành bộ ba hạnh phúc.



lauxanhditnhau hãm hiếp con gái chủ sem phim se x nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét