Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Clip sex nữ wap tai phim gay sinh phát tán


vừa đánh nhau với 1 thằng dân ở đây, chúng nó đang lùng tìm

-Đc rồi, trốn cho kỹ vào, lúc nào tao gọi điện thì hãy đi về

Tắt điện thoại mà tay vẫn run run, quả này xong rồi, ông bác mà ở HN thì may ra đêm nay được cứu chứ ở NA thì khỏi cứu rồi. Chàng hé mắt. . em thích được liếm vào cái chỗ đó lắm anh ạ. Tiếng dế cùng tiếng nhái bén kêu oàm oạp ngoài xa cũng làm tôi hơi khó ngủ một wap tai phim gay chút. Đúng hẹn tôi đón nàng và không biết mình sẽ phải làm gì cho hết trọn buổi tối hôm nay; chả lẽ xem phim xong, rồi xuống bãi biển ngồi tâm sự mãi? pim set thu Và rồi lại đưa nàng về…? Sao mà lãng thế! Tất cả thời gian dài ngần ấy thì làm sao mà hết được?

Thế nhưng, khi ngồi trong rạp xem phim, mà thật ra tôi và nàng hầu như chả hiểu đầu đuôi chuyện phim thế nào cả; tôi rờ rẫm vuốt ve l*n nàng, hôn hít và xoa xoa đôi vú nàng. Hai cái cặp mông căng tròn bên trong cái quần jean, tải video sex cái áo thun ôm sát để lộ vòng eo nhỏ nhắn. Nó tiến tới ngồi đối diện mặt nàng, nàng mắc cỡ quay chỗ khác mà không dám nhìn xuống hạ bộ của mình cũng như của chàng. Em đâu có nhéo anh chi mạnh lắm đâu

Chống chế tôi bào chữa. Và nàng cũng không quên đưa nguyên bộ ngực ịn vào người tôi một lúc và day day cái vú vào mình tôi. Cũng có đêm tôi thao thức cuồng căng trong người, tôi nằm quay sang chị,dí sát vào cái mông nây nây, hình ảnh cặp vú núng nính của chị lại hiện ra trước mắt,. Đúng là hiểu tính nhau, tôi trêu Linh:

-Ngày xưa cướp mất nụ hôn đầu đời của tôi đấy nhé. thôi chính phủ gọi rồi thì đi chứ làm sao được. Trên đó là cái bụng phẳng phiu cùng cái lỗ rốn nhỏ nhíu làm tôi thích.



Clip sex nữ wap tai phim gay sinh phát tán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét