Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Sex and Zen - Part 3 - Viet Sub HD phim cấp 3 xxx


-OK bu, tí xong con về. Ngồi bên cạnh nàng là cô con gái chừng chín, mười tuổi. Quấn quýt lúc lâu, mỏi tay tôi nằm ngửa ra, Hà gối đầu trên vai tôi 1 lúc rồi chúng tôi chìm vào giấc ngủ. anh. Tôi đánh lưỡi vào đầu vú, dù chúng vẫn mềm, nhưng tôi nghe rõ chúng đang bị chẻ hoe ra, cái lỗ sữa giùng giùng xoắn ốc. Tuyết Lê được ngồi ngăn giữa chiếc Limousine đầu phin xex với ông Chủ mới, cùng một thục nữ theo hầu, băng ghế phía trước ông Đông và bà Tú Quyên ngồi như ưu đãi. Trước phim xet pha trinh khi quay lưng phim cấp 3 xxx đi lên cầu thang, nàng cũng không quên liếc nhanh vào mắt vợ tôi một cái. Đôi má nàng đỏ bừng, vì từ lâu lắm rồi, người lớn thường nói với nhau rằng khi hai người hôn môi nhau cũng chính là lúc họ thành chồng vợ của nhau. Nhưng nó cũng mất trinh rồi,tôi không biết với ai,chuyện nhỏ. Chị hôn lên tóc tôi, mắt tôi, miệng tôi, nụ hôn trườn ra phía sau gáy bò lên hai vành tai. Sướng lắm anh ạ , chắc của anh cũng cứng rồi còn gì ?

Chỉ cười thôi nhưng mà phim sec truyen sec Nga đã luồn tay vào trong cái quần mà vuốt nhẹ nhàng con cặc rồi. Nghỉ hè, thời gian ở bên nhau ko nhiều, nhà em với nhà mình cách nhau đến gần 20km nên mỗi tuần chúng mình chỉ gặp nhau được 1 vài buổi, mà trong thời gian yêu nhau thì xa nhau 1 hôm giống như là cả thế kỷ vậy, mỗi lần gặp nhau lại quấn lấy nhau, nhiều lúc mình nghĩ hay xin phép bố mẹ cho cưới em luôn đúng là những suy nghĩ của 1 tuổi trẻ bồng bột.



Sex and Zen - Part 3 - Viet Sub HD phim cấp 3 xxx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét