Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

phim sex anh ơi…em xem phim sec việt đâu


Ngón tay lách vào chẻ đôi hai múi *** đang mím chặt. Quỳnh hỏi nhẹ:

“Lâu quá mình mới gặp lại nhau…nhớ ghê!”

“Thật không? Tịnh cũng nhớ Vân,Quỳnh,các cháu ghê lắm!”

“Chắc vài năm nữa Quỳnh,Vân dời về gần Tịnh?!”

Tịnh vui ra,nàng mở bầu không khí cởi mở:

“Thật à! Đó là ước mơ !Nhưng đừng có sờ bậy à nha!”

Quỳnh tai phim sex 3g hay vui hơn:

“Thì có mất gì đâu…lâu lâu nhơ. ơ. Bà lúng búng hất tay tôi ra, nhưng cũng vui vẻ nói: thưởng đâu không thưởng, cứ nhè vú người ta mà bóp, nhột thấy tổ. -Làm như thế hai chân em ấy không quýu lại mới là chuyện lạ đấy. Tôi chạm đầu mũi vào chỗ thơm nhất của chiếc vú, bò dấn lên. Thi cử xong xuôi, kết quả có lẽ cũng sẽ ổn ko uổng công cả nhóm chăm chỉ học hành. Má tôi nói chồng con sẽ vén mây, tách đôi cánh b**m…Thì đây tay Hùng đang lướt nhẹ, ve vuốt trên vùng lông nhỏ mượt. -Chồng ở nhà không cho cảm giác ấy à?

-Không. Vào dịp xuân khác Võ hậu truyền mở một đại yến tiệc linh đình, nhưng chỉ thết đãi các bậc nữ nhân, mệnh phụ từ tứ phẩm trở lên tới nhất phẩm mới được mời. Nào! Bây giờ chúng ta bắt đầu. Anh Ken cũng tham dự party. . Trên xe vì không nhịn được, cứ khoảng hai ba phút tôi lại xem phim sec việt nhìn kiếng chiếu hậu để ngắm Bích, lúc đó đang dựa đầu vào băng ghế sau mà thiêm thiếp ngủ. Có thế nó mới tỏ ra khỏe mạnh nên dì vuốt ve tôi : mẹ hiểu, con trai mà đụng chạm đàn bà, tự nhiên rục rịch thôi. Liễu nhắm mắt lại, chưa bao giờ nó thấy tủi cực như lúc này. Thi cử xong xuôi, kết quả có lẽ cũng sẽ ổn ko uổng công cả nhóm chăm chỉ học hành. -Anh có yêu em ko

-Sao em hỏi thế, ko yêu em mà giờ này anh lại ở đây

-Cho dù em có thế nào thì anh vẫn www.phim cap3 yêu em chứ

-Anh hứa

Quay sang hôn em, vòng tay ôm lấy thân hình nhỏ bé của em, mình cảm thấy trong người trào lên 1 cảm xúc kỳ lạ, rón rén đưa xem phim sex au chau 1 tay vào trong lớp áo ngủ, chạm vào lưng em

-Lạnh em, tay anh lạnh thế

-Bây giờ em ủ ấm cho anh đi thì tay anh ấm

Xoa lưng em 1 tí, tay mình đưa dần lên tìm cách mở áo ngực của em, đúng là bản năng có khác, đến lúc cần thiết thì tự nhiên biết phải làm gì ^^ nhẹ nhàng tìm cách mở cái khuy nhỏ phía sau, bố khỉ sao khó thế, loay hoay cả phút mới mở xong (giờ thì lâu lắm cũng chỉ 2s ).



phim sex anh ơi…em xem phim sec việt đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét