Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

bà mẹ hd phim x dâm đãng khát tình thèm địt nhau


Gã tụt quần xịp rồi như chim bồ câu sà xuống l*n, đưa lưỡi thụt ra thụt vô, dậy sóng ngây ngất lăn tăn sô đẩy trong người nàng. Càng nhiều bao nhiêu tôi càng bị kích thích bấy nhiêu. Mùa đông khiến những thiếu nữ này mặc những bộ quần áo lông xù tạo cho một cảm giác ấm áp vô cùng. Đang nghĩ cách biến đi thì bỗng em đưa ra ý kiến

-Nhóm mình đi ăn gì sem sech sinh vien đi, em đói

-Đồng ý thôi, hnay phải ăn mừng – anh già hùa theo

Nghi nghi 2 anh em nhà này có bàn bạc trước cái gì rồi thì phải, mình ko nói ngó hd phim x sang S

-Cũng được thôi, nhưng đi loanh quanh thôi còn về ko cả lớp nó lại thắc mắc

Vậy là thống nhất, đang dắt xe ra ngoài thì thấy thằng Tùng ở đâu chạy lại, sex xem phim sex nhìn em 1 lúc, nó hỏi mình

-Hoá ra em này là người khiến mày tự nhiên video xes thu dở hơi hành tao đi mua hoa đấy hả, ổn đấy

-Ổn chứ sao ko, mà mày biến đâu từ nãy đấy

-Thì lang thang mãi tăm tia xem có em nào ko, à mà mày có quen em hát như Mỹ Tâm lúc nãy ko? Kết rồi đấy

-Hoa có chủ rồi, hái bông khác đi

-Chủ kệ chủ chứ, có chủ thì đuổi chủ đi chỗ khác mà hái chứ

-Lằng nhằng, cả 2 là bạn tao đấy, đừng vớ vẩn, có gì chết với tao

-Thôi vậy, đêm nay lại 1 mình

-Hay đi ăn với bọn tao luôn, có cả em kia đấy, ngồi ngắm rồi tí quay tay cho đỡ vật haha

-Lạy bố, đi cùng xong rượu vào nhỡ có cái gì mày lại trách tao

-Ờ thế thôi, cố vào xem có tăm tia đc download phim sẽx em nào ko, còn không thì chịu khó về mà ôm gối

Nói đến đấy thì anh già cũng đi ra đến nơi, tất nhiên đi cùng S. – Anh cám ơn em vì đã cho anh sự trinh tiết. Hồng thử xem xem nó lớn chưa?

Hồng đỏ mặt:

– thật nhá?

ông Năm gật đầu. Gật đầu đồng tình với Linh thì Linh kể tiếp:

-Dạy em ấy nhiều tư thé khiến em ấy cũng thích, mà ông biết không, em ấy làm cái tư thế vác chày qua núi làm tôi ê cả người một tuần luôn. Bác Tâm vốn là con nuôi ông ngoại mình, mọi người trong nhà coi bác là bác cả, mình với chị Nhung bằng tuổi nhau nên ngày bé toàn chơi với nhau, hơn 10 năm trước bác đưa ra đình đi về QN làm ăn sinh sống nên từ đấy mình cũng ít gặp lại gia đình bác, cả năm có dịp tết bác về chúc tết thì mình toàn đi chơi mà. Hùng dùng môi và lưỡi mấp, liếm vú tôi. Tìm 1 khách sạn nhỏ, thuê 2 phòng nghỉ xong đi ăn trưa, ăn xong trên đường lên phòng mình nháy với anh già

-Tự do hoạt động đến 4h đi tắm biển anh nhé

-Anh chỉ sợ chú ko ra biển được thôi haha

-Rồi xem ai ko ra được, thôi giải tán

Vào phòng khoá cửa cẩn thận, mình kéo em lại gần hôn lên tóc, lên cổ em. . Dì làm mặt nghiêm : tầm bậy, mày lớn chừng này tao cho mày bú vú coi sao thông.



bà mẹ hd phim x dâm đãng khát tình thèm địt nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét