Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

xxxvideo lamtinh xem phim miễn phí vn cùng gái xinh


Tôi thì nhìn Nhung hôm nay khá là xinh với mái tóc dài quá vai một chút làm xoăn tít nhuộm màu đỏ hung. Thôi con xin phép ba đi học, trễ mất rồi …

– Mầy đi học rồi thằng nhỏ ở đâu?

– Con không hiểu ba nói gì. Thằng nhỏ theo cha mẹ qua Mỹ diện HO,tuy nó người Việt nhưng cũng đứng xem xem với thằng Tomy bồ của con Tịnh. Tôi đáp yếu ớt như lá cỏ : mẹ làm con nhột quá. Ông lết lết, nhảy chồm chồm, con chim không rời thoát tay dì. ” Con cặc tôi lúc đó giựt liên hồi tuôn ra xem phim sex nhật bản hay truyen sex truyen sex truyen sex tửng đợt, từng đợt khí nóng hổi trong cái lỗ lồn ướt nhẹp của mẹ tôi. Điều hay ho nhất chính là vú của Nhung có những sợi lông tơ mượt mà, nó ngắn lắm, chỉ một hai mm thôi nhưng lại tôn cái vẻ dâm đãng. Nhưng hôm nay Tuấn nói đi luôn từ tối thứ sáu, kẻo không lại bỏ phí mất một buổi tối thần tiên – theo như lời cậu ta. Khom người tôi vạch cái áo rồi ngậm cả cái quầng phim set chau a vú mà mút thật mạnh. Tôi lè nhè chất vấn về cái khoản thủ pháp của dì làm cho tôi sướng đến phải bắn tinh. Dì lôi tôi lại gần, nói thoang thoảng : con nhìn vào vú mẹ, coi như đang sờ măn gì đó đi, đừng chăm chú việc mẹ làm. Xuống phía dưới, ngó qua thằng lễ tân thấy mặt nó xanh như tàu lá, thôi cũng chả trách nó đc, thấy thằng kia đang ngồi chỗ cái bàn uống nước, phía sau là 1 lũ lâu bâu đang hò hét ầm ĩ, bị đẩy lại trước mặt nó

-Sao giờ mày muốn gì, mày đánh cháu tao thế xem phim miễn phí kia giờ tính sao

-Cũng tại thằng kia quá đáng quá nên em mới đánh lại, giờ anh cứ tính hết vào em là được

-Mày nghĩ tính vào mày là xong à, mày để 2 con bé kia lại đây coi như bồi thường thì tao bỏ qua cho

Quay lại nhìn thấy S và T đang bị 2 thằng giữ chặt lấy, nhoẻn miệng cười 1 cách khinh khỉnh mình nói

-Tưởng giang hồ thế nào hoá ra cũng chỉ đến thế – nói câu này là mình xác định tình huống xấu nhất rồi, dù sao thì cũng ko thể đồng ý với cách nó đưa ra được.



xxxvideo lamtinh xem phim miễn phí vn cùng gái xinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét