Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

dịch vụ mát xa sex xem video sex vn.com tại nhà


-Em xấu gái có ai lấy đâu. Mỗi lần chị nhảy lên theo sóng, cặp vú nẩy đong đưa, mắt tôi không rời cái ngực chị Lụa, tay ôm con Tơ vào người mà nhảy theo từng đợt sóng. Cuối cùng cũng quyên xong tiền và thống nhất món quà tặng cô, cả lũ vừa đi vừa nói nói cười cười rộn ràng cả phố, truyên sech đúng là toàn vịt có khác ầm ĩ thật. Môi Tôi ngậm hai cái mép nhỏ đỏ hồng, trong khi cái lưỡi không ngừng liếm. Tôi lại trở sang để nàng nằm ngửa, rồi nắm lấy hai giò mở tét bét ra. Với Hà thì tôi không khách sáo trườn người ngay giữa háng nàng tay cầm thằng em đang còn cứng dí ngay vào bướm của nàng mà miết mà cà, một lúc thì tôi có cảm giác trơn trượt và ướt, không biết nước nhờn này từ đâu ra. Con sen mừng húm thả người hạ mông xuống thở mạnh. Nàng biết tôi rất mê chúi nhủi vào đám lông này. Từ lúc đó cho đến thứ Bảy cho xem phim sex còn có tới 4 ngày và 7 tiếng đồng hồ nữa. Tôi nghe dì tự trách : may mà mình hay kịp. Tôi giữ tay chưn nàng lại rồi cứ thế tôi bú, hôn, liếm lên những vùng nhạy cảm của nàng. Có khi nó nứng l*n đến độ muốn bể l*n ra luôn, nó bèn dùng tay móc l*n cho đã cơn nứng. Càng nhấp thì càng xem phimsex viet nam thích. ă…ư. -OK bu, tí xong con về. Nhất là trước tới giờ tôi cứ tưởng đàn bà cũng giống như đàn ông chỉ có một lổ vừa để làm tình vửa để đi tiểu. Từ xem video sex vn.com tấm bé dì đã ân cần cho bú mớm, vú dì tôi gặm nát cả ra, vô thức hay ý thức thì dì cũng đã hiến trọn thân dì cho đứa cháu/con ba vạ.



dịch vụ mát xa sex xem video sex vn.com tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét