Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

anh sex teen viet nam 15tuoi thu fim sxe dam


Tôi buồn nhột quá, người không dứt lâng đâng, lao đao. Lông l*n bà đã có nhiều sợi bạc. ( truyen sex )

Khởi đầu là cái cổ trắng ngần như cổ thiên nga. Còn tay Tịnh cũng đang đùa bởn ra vào cái dương vật đồ sộ của hắn. Ngọc bất ngờ trước hành động của tôi như vậy , đưa tay ra gỡ mấy cái ngón tay của tôi , đồng thời mà la lên thất thanh :

-Anh làm cái gì đấy , ướt hết người em bây giờ , tắm thì tắm đi còn kéo em vào trong đấy làm gì cơ chứ!

-Tắm cùng anh cũng được chứ có làm sao đâu. Lưỡi ông ngoáy càng sâu, bà Hồng càng la như gà bị cắt tiết:

– Giời ơi! Tôi mất bố nó hai mươi lăm năm không được bú l*n. Vừa vào lớp tôi lứa tuổi 17,vừa rồi dì làm tôi muốn điên lên. Hình như hai ngón của. Mật ong hoà lẫn với tinh dịch của nàng cứ thế mà ọc ra ngoài theo sự ra vô của dương vật. Bướng, tên thằng anh, quả đúng như tục danh, lầm lì ít nói và cộc tính. Tôi thấy đã quá cứ phải bóp và dồn cục hai vú nàng chặt trong bàn tay như muốn bóp nát quả sữa cho phọt luôn cho rồi. Lại nói vớ vẩn với nhau vài câu chuyện, mình vừa nói vừa ngồi đánh tá lả trên mạng, 1 lúc sau thấy im im quay lại thì chị ngủ từ bao giờ, với tay kéo chăn đắp cho chị mình mở cửa ra ngoài ban công, sau cơn mưa không khí mát lạnh, fim sxe hít 1 hơi dài vươn vai vài cái cho đỡ mỏi mình nhìn đồng hồ thì đã hơn 4h sáng, thôi giờ này còn ngủ nghê gì nữa, thức luôn sáng còn đưa em về sớm chứ ko thì chết với bố mẹ em. Nó ngồi im không dám động đậy, dưới cửa sổ phòng ngủ của ông bà chủ. hết nổi rồi mẹ ơi. Đang đứng ngẩn ngơ trước cổng thì bỗng bộp 1 cái:

-Đứng làm gì đây anh – Thằng ku Hải đập vào lưng mình

-Ờ phim xez hay tao chờ em S xem có cần xe ôm ko để đưa về

-Ơ em tưởng anh kết cái T cơ mà, định hoa thơm oánh cả cụm hả

-Oánh phim sex học sinh và cô giáo cái ông nội mày, thấy lúc nãy nó bảo xe hỏng nên chờ xem có đi nhờ ko,

-Hay anh về đi tí em đưa nó về

-Mày đưa về anh xeec bằng cái gì

-Thì xe bus chứ cái gì

-Thôi anh ạ em, lượn đi cho nước nó trong, về nhà đi rồi tối đi với tao, à ghi cho tao cái địa chỉ chỗ mày trọ

-Thì về, em có số anh rồi, tối em ra đâu rồi alo cho anh chứ đi vào đấy chật lắm ko có chỗ mà dắt xe đâu

-Rồi, lượn đi ông tướng. Đi ăn uống mua bán các thứ cần thiết xong thì cũng mới hơn 2h chiều, đang lượn lờ thì S bảo:

-Hay giờ lên Rừng Tre chơi đi, vẫn sớm. Nhà tôi dọn vào 1 xóm đạo, tôi được đi học trường dòng. Nga thì trông khá là xinh xắn với cái mũi cao.



anh sex teen viet nam 15tuoi thu fim sxe dam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét