Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

gái xinh sem phim sex tap the bú cu cực phê


Nào là lông tôi quăn hay thẳng, dài hay ngắn, mềm hay cứng và mọc ở đâu nữa. Như hoa tự nở,môi Tịnh hé ra hút sâu lưỡi hắn vào muệng nàng. Liên tiếp những cơn bão táp dội xuống cái háng đang bạnh ra của bà, người bà rung lên bần bật và tiếng cái thành giường va vào tường kình kịch, nhưng nó không còn làm bà bận tâm nữa, bà ưỡn người kêu lên liên tiếp:

– Ahhhgggg… sướng…em sướng… Ahhh… ahhh… sướng quá anh ơi…


Người đó đè bà xuống, cắm sâu con cặc trong *** bà mà day mạnh ép mu hai người dính chặt vào nhau. Khi tôi ngồi xuống chiếc ghế xa-lông đối diện với ba mẹ tôi thỉ ba tôi lên tiếng:

– Tuấn, ba mẹ muốn nói với con một chuyện quan trọng và cực kỳ tế nhị. . Tối, đang nằm hút thuốc thì em gọi điện

-Anh à, anh đang làm gì thế, ăn cơm chưa

-Anh vừa ăn xong, đang nằm web xem fim sex nhớ

-Nhớ gì

-Gái

-Huhuhu mới có mấy hôm mà đã kiếm đc con nào rồi – em giả vờ khóc

-Anh kiếm thì mấy chốc haha

-Ghét anh lắm, ko thèm nói nữa

-Thôi anh đùa, anh xin lỗi, mà bố có nói gì anh ko

-Bố khen cây đẹp lắm, hàng xóm cũng khen đẹp

-Hì, sướng thế, chỉ sợ bị chê xấu, thế bố còn nói gì anh ko

-Bố bảo là nhìn thế nhưng nói chuyện cũng lễ phép

-Nhìn thế là thế nào

-Thì ăn mặc trông đầu gấu quá

-Chết cha, lúc đấy đi vội vẫn mặc bộ quần áo bò rách te tua quên xừ mất, còn cái khuyên tai nữa chứ

-Đấy em bảo rồi mà, bố mẹ chỉ thích người hiền lành thôi, em ko biết đâu

-Thôi tết anh vào anh cố ăn mặc lịch sự vậy, tí lục tủ của bố xem có bộ comple nào ko lấy luôn hihi

-Bố bảo mời anh mùng 4 vào ăn cơm, hôm đấy các dì cũng vào

-OK, giờ em đi ngủ đi, anh nằm nghe nhạc đây, tiện thể nhớ gái tiếp hahaa

-Anh ngủ sớm nhé, đừng đi chơi nữa đấy, em yêu anh lắm. hình như bên dưới em. Tôi cũng hơi lạ mà cảm thấy Yến mới làm xong mà không cảm thấy đau gì cả. – Sao thầy lại ở đây?

– Em đừng sợ, thầy đã biết chuyện này từ lâu rồi

– Xn thầy đừng nói với ai, nhà trường sẽ đuổi học em

Tàu khóc, những giọt nước mắt lăn tròn trên má làm thầy cũng xúc động. Tú đưa tay sụt cặt vài cái rồi tính nhanh. Thu như điên lên, nàng cố gắng không dám rên lớn xem phim kinh di tiếng, nhưng Thu chịu không nổi nên rít trong cổ họng một hơi thật dài “i. Nga chắc cũng biết tôi đang tận hưởng mùi hương nhẹ nhàng từ thân thể của mình nên cũng cứ vô tư mà viết tiếp cái giáo án của mình. Mỉm sem phim sex tap the cười tôi chống hai tay banh rộng cái háng của Nga ra rồi cứ thế mà nhấp mạnh hơn một chút. Khẽ quay lại , miệng chúm chím mà nói :

-Em …xin lỗi thầy !

Tôi đứng dậy, đi lên bục giảng mà nói :

-Học hành phải chú ý đến bài vở chứ em. Cái áo đầm này thầy đã mua khi lên thành phố Mỹ Tho họp cách đây vài tuần mà thầy có ý tặng riêng cho nàng trong những dịp đặc biệt, và nay thầy đã cố tình tạo ra dịp đặc biệt đó. Tiện thiếp thoát nghĩ nụ hôn của chàng là làm cho tiện nữ đam mê hơn tất cả. Nước nhờn cứ thế mà chảy ra thật nhiều vào cái đầu lưỡi của tôi.



gái xinh sem phim sex tap the bú cu cực phê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét