Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

gái dâm thích thổi kè wap sec hay n


Cái cảm giác ngồ ngộ, đau đau nàng muốn tìm thấy lại. Tôi hoang mang rồi ngủ quên đi. Hai tuần lễ sau, phái đoàn chuẩn bị lên đường viếng xứ Thái. Cuối cùng thì viên đá cũng di lên, di xuống dọc theo thân cu của tôi. Mẹ kéo người tôi nằm đè lên. – Việt ơi, ông đ*t nhanh mẹ nó lên rồi lên đây lái xe cho tôi. Một cảm giác sung sướng dần dần lại mạng lại. Tôi tự dưng cũng bị kích thích nên măn sâu dầy hơn. Tôi hết ý kiến lắc đầu nói: “Em dâm thiệt!” Vợ tôi cười nguẩy đ*t nói: “Cũng tại vì anh đem anh Hùng về đây làm chi!”Tôi nhìn nàng cười hì hì. Với bản năng của mình tôi hơi cưỡng lại, nhưng Nhung càng vít mạnh cổ xuống rồi cứ thế mà mút lưỡi. Những tiếp chọp chẹp nhem nhép vang lên khá to trong nhà tắm. www.phim sex chau au Trong bộ đồ ngủ lụa mong manh nàng ra khỏi phòng ,trời đã về khuya,tiếng nước nghe rõ,nàng mở cửa bước vào phòng tắm,cuối xuống bồn sứ rửa mặt,trong đầu choáng váng vì mấy ly rượu wine nhỏ. 1 ngày trời nắng ấm ra đây ngồi thì cũng khá thú vị, thuê 1 cái chiếu, 1 chiếc võng gọi 1 đĩa hoa quả thế là cả nhóm yên vị nằm ngắm sông. Bà Thám còn thắc mắc:

– Thế, chị ấy là mẹ ruột của anh đấy à?

– Đúng. Tôi là môt thằng sinh viên mới toanh của một trường DH danh tiếng ở hn. Giời ơi! Trông thằng Kiệt, bồ con wap sec hay Hằng bú l*n, Trông con Hằng lăn lộn bên ấy, mà ông xem, l*n tôi ướt như đi truồng dưới mưa. Sau 3 năm học không lên được lớp 9, gia đình quyết gởi Hùng về quê cùng chị gái để xa lánh phjm sec truc tuyen những môn ăn chơi, cũng là để tránh cho Hùng mặc cảm với bạn bè. Tôi lăng ba vi bộ, rón rén đến sau lưng bà chủ, a thần phù, tôi chụp một bàn tay lên trét cái chất đặc đó lên vú bà, còn tay kia tôi thọc luôn vào chỗ để hở phía dưới mà bôi nhằng nhịt luôn. Hùng vờn nhẹ đầu vú tôi.



gái dâm thích thổi kè wap sec hay n

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét