Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

xxx korea bố xem anh sex dit lon chồng xin chơi con dâu


Em chạy theo mình cố nhịn cười, mình thì giả vờ dỗi ko thèm nói câu nào cho đến khi về tới nhà, nhẹ nhàng theo em lên phòng, lần này em phân chia rõ ràng

-2 người kia ngủ phòng em gái em đi, nó đi tham quan với lớp ko ở nhà, em với V ngủ bên này, trật tự thôi nghịch ngợm đâu đấy

Theo em vào phòng, phòng ngủ con gái có khác gọn gàng thật, lại còn phảng phất mùi thơm nữa chứ, đang mải nhìn quanh so sánh với căn phòng như cái tổ chuột của mình thì em kéo tay mình xuống, đặt lên môi mình 1 nụ hôn. Vừa dừng xe trước cổng trường thì nghe tiếng S gọi ầm ĩ, ngó nghiêng thì thấy đang đứng trên hành lang lớp học hét xuống, khiếp hồn, con gái con đứa hét to như cái loa phường. Tôi thương lau xanh phim sec dì nên không cắn vú và thô bạo bóp nát đầu vú nữa, chỉ nhằn nhằn trong miệng và mơn ở ngón tay. Ờ cũng đc đấy, chưa đến 3s ^^ ko mất tiền ^^. Thấy như vậy thì tôi bất ngờ đưa tay mà kéo Ngọc chui tọt vào trong cái phòng tắm. Bộ đồ chật ních bó phim sex xem sát vào khắp người tôi không để hở một khoảng không nào. Tất cả con trai trong lớp há hốc mồm nghe cô giảng thì ít mà ngắm khuôn mặt xinh đẹp của cô thì nhiều. Và tôi chắc cũng sẻ không thay đổi trừ khi người ta tìm ra thuốc chữa căn bịnh AIDS hay tôi gặp được một người con gái trong trắng thực sự yêu thương tôi, và dĩ nhiên, phải được mẹ tôi đồng ý. Bởi qua nửa tháng cả hai cùng nghiên cứu chỉ vẽ cho nhau làm xem phim sexviet sao để có được cảm giác sướng nhất. Nhâm nhi cafe tại tầng mười của một tòa nhà khá là cao trong thủ đô. – Ý con là … con với chị Mận đã làm “chuyện này” nhiều lần rồi sao ?(Truyện từ truyenlauxanh. Dì thơm lên trán tôi nói nựng : con lớn lên khó tính, vợ nào chiều con nổi. Ánh khám phá ra thân thể của tôi khác với 3 cô em, nên tò mò thỉnh thoảng thò tay nắm cu tôi. Nhung có mặc cái áo khoác mỏng nhưng trông càng đẹp và quyến rũ hơn. – Đây là ba em hôm nay đặc biệt tao chọn được ở chỗ người quen để ba thằng mình đỡ cô đơn cuối tuần này đấy. Chúng tôi nói chuyện dì hỏi tôi học hành ra sao,lây quây mấy vấn đề vớ vẩn. Thế ông cũng làm với mấy em rồi chứ còn gì nữa. Ôi hôm nay là ngày gì mà anh em tôi máu thế này, cả trường vang lên ầm ĩ tiếng hò reo xen lẫn xem anh sex dit lon tiếng chủi bới lung tung của 1 vài thằng chậm chân hêhee anh già quả này chơi đc đấy, máu hơn cả mình. Kéo em ngồi xuống chiếc đu ngoài vườn, ôm chặt em trong tay, đặt lên môi em 1 nụ hôn, em nhìn mình khẽ hỏi

-Anh còn đau không, em thương anh quá, em chỉ sợ anh ko tỉnh lại nữa thôi

-Anh hết rồi, hôn xong cái hết ngay, lần sau anh có sao thì cứ hôn 1 cái là tỉnh luôn đấy – mình trêu

-Lại còn lần sau nữa à, từ sau chả đi đâu nữa hết, em sợ lắm rồi, mà vừa tỉnh lại hút thuốc đấy

-Hì, 2 hôm ko hút điếu nào rồi mà

Em ko nói gì nữa nhẹ nhàng dựa vào ngực mình, choàng tay ôm lấy em vào lòng mình lim dim đôi mắt mơ màng nhìn qua từng tán lá.



xxx korea bố xem anh sex dit lon chồng xin chơi con dâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét