Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

em y tá và phim xes tren youtube tây đen Part I


Trưa hôm sau Tịnh nói với Vân:

“Hôm nay Mẹ đãi các người chầu cơm Tây!”

Cả bọn vỗ tay tán thưởng. -Em ấy có được dạy màn dạo đầu không thế?

-Dĩ nhiên là có. -Cũng được, anh có chỗ nào quen thì dẫn đường đi- giúp thì giúp cũng phải gài cho lão vài video miễn phí vố mới bõ công chịu rét nãy giờ

-Ơ cần gì quen, tạt bừa vào chỗ nào chả được

-Con ạ bố, giờ này con đố bố tìm ra cái xó nào mà rúc

Dường như ko chịu tin mình, lão già tạt vào 1 nhà nghỉ bên đường HQV và tất nhiên là tiu nghỉu đi ra sau cái lắc đầu của thằng nhóc ngồi ngoài cửa, chưa chịu thua lão rẽ tiếp sang 1 nhà nghỉ gần đấy hề hề lão có hỏi đến noel sang năm vẫn thế thôi. Lệ Hà giật mình đẩy Đức ra nói: “Cậu làm gì thế?”. Người đó “ah” lên một tiếng ngạc nhiên đầy thích thú. . Nàng liếm láp thành khẩn như một tín đồ trung thành của giáo phái tình yêu. Má tôi vẫn thường dạy tôi rằng khi tôi sống thành thực và đơn giản, tâm thức tôi sẽ trong sáng và do vậy sẽ nhìn thấu được nhiều khía cạnh của đời sống với sự thật không dấu phim se s diếm che đậy. Em làm được thôi , nó cũng dễ dàng thôi mà. Vừa nổ máy Tuấn vừa xởi lởi giới thiệu cậu bạn hắn, cậu ta tên là Việt, làm ở công ty xuất nhập khẩu, là bạn học cũ phim xes tren youtube ở đại học của Tuấn. Liễu hoảng:

– Tại sao?

– Tống tiền, cướp của.



em y tá và phim xes tren youtube tây đen Part I

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét