Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

beeg gái janpan làm tình phim se x trung quoc cực hay


- Con sướng không? Con đã con cu không? Đừng có sợ gì hết. Mặc dù chúng nó đã cảnh giác cài cửa bên trong môt cách kỹ càng, nhưng qua khung sửa sổ bằng gỗ, thầy xem phim giới tính Tuấn không khó khăn gì nhìn rõ vào bên trong. Hai tay ôm đôi mông tròn của chị tôi hướng dẫn chị sàng sẩy nắc nẩy như những lần chị đ* tôi. Trong bộ đồ ngủ lụa mong manh nàng ra khỏi phòng ,trời đã về khuya,tiếng nước nghe rõ,nàng mở cửa bước vào phòng tắm,cuối xuống bồn sứ rửa mặt,trong đầu choáng váng vì mấy ly rượu wine xem phin sex nhỏ. Phải ai đó đã từng nhìn trộm một người con gái tắm mới hiểu được cảm giác của Linh lúc này : hồi hộp, lo sợ, thích thú, mặc cảm, thỏa mãn, … Cảnh tượng trong phòng tắm đẹp không bút nào tả phim se x trung quoc xiết và dù sau này Linh đã nhìn trộm không biết bao nhiêu người con gái khác nhưng trong nó vẫn nhớ như in cái lần đầu tiên này. Kế tiếp, tôi xoay mũi qua đặt lên chỗ cửa mình nàng mà hít sâu cái mùi quen thuộc. Lúc đó tôi mới thấy con cu tôi cũng vẫn còn cứng ngắc và đang chảy nước nhiểu nhão. Một làn nước vọt ra từ cái lổ nhỏ xíu đó bắn tung lên thành hình cầu vồng. “”Để yên. Sophie tỏ vẻ vui mừng khi thấy tôi đồng ý. Mùa hoa anh đào gần vùng thủ đô nở rộ đón xuân. Khẩu dâm xong Tân banh háng Thu ra nhìn say mê cái l*n sưng húp của nàng. Đúng vậy các bạn ạ.



beeg gái janpan làm tình phim se x trung quoc cực hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét