Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

video sex hd khoc info em gái xem phim sex anh sex mút cu đẵng cấp


Cha, thằng nhỏ có củ lẳng bự sư, hèn chi bà Sáu mê cho nó ở Tô không đoái hoài chuyện tầm phào này, mình sao mình biết, giải thích cũng hổng ai nghẹ

Ngược lại bà Sáu cũng nhắn nhe : ối hơi đâu nghe lời mấy ổng, đồ cái thứ dê tui hổng được, noí chiện mù ụ Cậu cứ yên tâm ở đây lo

ăn học, ai xúc xiểm chi, kệ họ

Bả săn sóc tôi như con, nhưng cái bước xàng xê của bả coi mòi lại khác. Trời vừa nhá nhem tối, nghĩa là khi nàng vô trường thì không ai trông thấy. Đánh xe đến khu nhà của Nhung rồi bấm tầng căn hộ của Nhung ở. Đến nơi thì tôi lại không thấy có một ai cả. Chàng tưởng giờ này thì bà Hồng đang bận làm thức ăn dưới nhà bếp, chớ sao lại gõ cửa đòi gặp Hằng. -Em ko muốn đi đâu nhưng bố mẹ đồng ý với cậu rồi, có lẽ em phải đi thôi

Nghe em nói thế mình cảm thấy hụt hẫng, 1 cảm giác đau đớn xuất xem phim sex anh sex hiện trong mình, không còn nghe thấy em nói gì nữa lẳng lặng mình đứng dậy, em chạy theo kéo mình lại

-Em biết là anh ko muốn để em đi, em cũng ko muốn nhưng ko thể cãi lời bố mẹ được anh để em đi 1 thời gian thôi

-Em có thể sống vì em 1 lần này ko, tại sao lúc nào cũng bố mẹ, bố mẹ – mình gắt lên – bố mẹ có sống với em cả đời được ko

-Đừng quát em thế, em không còn sự lựa chọn nào khác, em ko thể huhu

-Đừng khóc nữa, bây giờ anh chỉ muốn em sống thật với lòng mình thôi, em sang đấy làm gì, đừng nói với anh là kiếm tiền, anh có thể lo cho em đầy đủ, xem phim sex eu vậy em sang đấy làm gì

-Nhưng bố mẹ em muốn em sang với cậu, xong còn cho em Ngân sang học nữa, em ko thể cãi bố mẹ được huhu

Không còn muốn nghe em nói tiếp nữa, mình giật tay em ra và quay lưng đi, mặc kệ em khóc gọi theo mình lên xe bỏ về, đúng là ko thể hiểu nổi em nữa, chẳng bao giờ dám sống vì bản thân mình, lúc nào cũng chỉ lo lắng cho người khác mà quên lo cho chính mình. Ngoài trời mưa vẫn rả rích rơi, gió tạt vào cái tấm kính khiến nó càng mờ đi hơn. Yến khẽ ấn mạnh tay vào bụng tôi mà nói tiếp coi phiem set :

-Híc. Sau buổi Hội nghị là Party đãi quan khách tại một nhà hàng trong khách sạn 5 sao. xem phim xes miem phi Chẳng biết sao, bả lại dạng mẹ hai chưn rạ Bây giờ thì cái lỗ l*n đã bày hẳn ra như miệng con cá ngão, hai cái mu khum khum như bờ đá che l*n. . Chồng nàng đã được cắt sạch sẽ khi chàng ta còn nhỏ. thôi chính phủ gọi rồi thì đi chứ làm sao được. Tài công và thợ máy túc trực, tàu hướng đến điểm hẹn đã định. Chỉ muốn thò tay ra sờ mó vô chỗ khẹ Chưa chi mấy ngón tay đã bủn rủn như người lên cơn sốt. Tôi banh rộng l*n nàng, thoáng nhìn một vùng đen tối bởi đám lông l*n dày đậm của nàng, tôi đê mê xoa nhẹ rồi sau đó chà xát thật mạnh, khiến nàng nẩy l*n lên cao hơn. Trái lại, nàng còn chỉ cách tôi cách vuốt ve dương vật của mình và huyệt để nhấn để chặn lại khi sắp phóng tinh. Tôi thì cũng vungchom.xom quen rồi , chưa ra khí được.



video sex hd khoc info em gái xem phim sex anh sex mút cu đẵng cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét