Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

em nhân www.xem phimsex viên cực dâm


Đoán là Nga cũng qua chuyện ân ái rồi nhưng khi tôi cởi như vậy thì Nga cũng ửng hồng má của mình lại. An đưa tôi bản chương trình Hội nghị ngày mai rồi từ biệt tôi ra về. Hà đã ra, sướng kinh khủng… Hà dần lịm đi trong khoái lạc. Tôi còn đứng đó sững sờ thì nàng đã trút bỏ quần áo, đã nhảy vào hồ nước nóng trong nháy mắt, với Danh liền theo gót, để lại sau Định và tôi. Ngọc xem phim ses nhat ban không lưỡng lự mà ngồi xuống , dạng chân của mình ra , cầm đầu con cặc mà quét dọc theo cái khe lồn hai cái rồi chầm chậm mà ấn vào bên trong luôn. Nghĩ vậy cũng chả tìm nó nữa, đứng dựa lưng vào tường châm điếu thuốc, tự nhiên anh già ở đâu chạy lại

-Chú thế mà khá, chúng nó đang đồn ầm ĩ lên kìa

-Đúng là cái lũ vịt giời, có thế mà cũng ầm lên

-Còn sao nữa, lớp có 7 thằng thì 1 thằng đã có chủ nên chúng nó cũng lo chứ sao haha

-Còn anh nữa, khẳng định chủ quyền nốt đi

-Anh cũng đang tính học tập chú đây, thôi anh chạy qua kia tí

Lão ko chờ trả lời mà chạy luôn, khổ thế đấy, vừa là cán bộ lớp vừa là thân nam nhi sức dài vai rộng thành ra cái gì cũng phải mó tay vào. Ông có bằng lòng không thì bảo?

– Bú lồn? Giời ơi! L*n để đái, để đẻ. Vừa kéo ghế cho tôi ngồi anh vừa nói vôi bà Ba:

– Con cám ơn bà Ba… nhờ bà Ba chô không thôi hôm nay con khổ rồi… thiệt đó bà Ba. Tôi nói xong thì Linh cũng gật đầu rồi bê đồ sang bàn của tôi Hai người ngồi đối diện nhau thì tôi cũng có thể ngắm kĩ nhan sắc của Linh một chút. Bộ ngực núng nính của vợ tôi lúc này không còn gì che đậy nữa, tung lên hứng trọn cảm giác ánh nắng nhẹ nhàng của ban mai. Hơi bất ngờ nhưng hơi ấm của người phụ nữ cùng với mùi thơm làm tôi phim xex nhat ban.com thích lắm. Và tưởng tượng dượng đang làm gì, mẹ đang ra sao. Thứ Bảy rồi cũng tới. Con Sáu ngượng ngùng:

– Nhưng tối hôm qua …

– À, đó là chuyện khác ! vì không làm tình được với vợ tôi nên tôi mới nút chim của bả …

Con Sáu đỏ mặt không trả lời. Từ từ, hai đôi môi mềm của hai người đàn bà càng lúc càng ngấu nghiến mạnh mẽ hơn. – Còn chuyện sáng nay …

– Thôi… con ra đi… con đừng nói nữa…

– Nhưng thực sự con đã cảm thấy rất là tuyệt vời mẹ ạ. Mùi café sữa lan tỏa trong không gian làm tôi thấy thú www.xem phimsex vị. Tôi ăn xong rồi thu xếp bài vở mà đến trường.



em nhân www.xem phimsex viên cực dâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét