Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

beeg em xinh chịu tải phim hay hd chơi


. Tôi gạt, tôi móc, tôi vét với ý để dọn sạch quang cái nơi thăm thẳm này. giong Hồng run run:

– có thật không bác Năm?

– Hồng có thích …thì bác Năm mới liếm cho Hồng sướng ngất trời à…

– ôi! Hồng nghe bác Năm nói thôi đã thấy sương lắm rồi…bác Năm ơi!bác liếm L*n cho Hồng sướng đi…

ông Năm ngồi xuống lền nhà,để Hồng ngồi dựa vào ghế người hơi cong mông sát ra phía ngoài mép ghế,hai chân rạng rộng ra…L*n Hồng phơi ra trước mặt ông Năm. Tôi nói cho gã biết cái mộng tưởng con của Hạnh. Đưa cho em tiếp viên 1 tờ tiền rồi phẩy tay ra hiệu ko cần phục vụ, mình với sec chuyen khoan chai rượu tự rót, cầm cốc rượu lắc qua lắc lại nhếch mép cười 1 cái mình uống cạn, đúng là sự đời, khi mọi chuyện chưa đến thì chưa chắc chắn được gì cả. Tôi đoán đó là màng trinh. Dượng không bao giờ mặt quần xilíp. Chỉ mấy xemphim sec chau au phút sau thì Hạnh cũng đi từ trên lớp xuống. Tụi truyen xey hay nhỏ nấu nướng tùm lum rồi ngã rượu wine ra uống với nhau. Tôi quyết định hỏi thẳng Hùng để hiểu tại sao. Từ đó dì quyết hổng yêu ai, chờ đợi, sau nghe tin trự nọ lấy vợ ngoài bưng rồi, dì chỉ than một câu : đàn ông đoản hậu và ở vậy luôn. Ông Phương cho tôi ngồi vào một ghế thí nghiệm, chụp một cái tải phim hay hd máy gì đó vào đầu tôi, gài dây giữ chặt hai tay, hai chân và hai vai tôi vào ghế làm tôi không thể nào cục cựa được. An ủi 1 lúc thì H cũng nguôi và rủ mọi người fim set hay đi hát karaoke, xuống nhà thấy ông già kia đang nằm ngủ ngon lành chắc do uống hơi nhiều. Nàng không theo thời trang. Chiếc áo sơ mi rộng cổ để lộ đôi gò bồng đào vươn thẳng đầy đặn, no tròn như hai trái bưởi đang độ chín mùi đang đợi người hái.



beeg em xinh chịu tải phim hay hd chơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét