Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Maria Ozawa đi khách xem fim sec.com đại gia


Ðó là lúc anh được sống đời sống bềnh bồng mây nước, xa hẳn sách vở và đời sống thị thành. isàng đ*t một chút cho c*c nó ngoáy vào l*n con bé sâu hơn. Thằng Minh vẫn ngơ ngác không hiểu chuyện gì đã xảy ra, không hiểu tại sao chị Mận lại biến thành bà Mai – mẹ ruột của nó. Nó tiến tới ngồi đối diện mặt nàng, nàng mắc cỡ quay chỗ khác mà không dám nhìn xuống hạ bộ của mình cũng như của chàng. trời sắp tối rồi đó, về đi, truờng giờ này còn ai nữa đâu, hay là em đứng đợi ai hả

– Không em chẳng đứng đợi ai đâu, chẳng qua là em không muốn về nhà, vậy thôi, mà anh đi đâu sao tự nhiên ra hỏi em thế này

– À nhà anh ở kia anh đứng trên tầng hai, thấy truờng về hết rồi em vẫn còn đứng đây thì anh hỏi thôi mà, có gì đâu

Cô bé nhìn theo hướng của tôi chỉ về phía ngôi nhà, thấy ngôi biệt thự của gia đình tôi thì cô bé thổt lên

– Nhà của anh cũng to ra phết đấy nhỉ, anh à, em hỏi anh một câu có được không, anh không đồng ý cũng không sao, coi như em chưa nói gì nhé

– Có chuyện gì nào nói đi cô bé nếu giúp được thì anh sẽ giuóp đừng ngại

– Em không muốn về nhà, anh có thể cho em ở nhà anh một đêm được không

– Sao em lạo không muốn về vậy về đi không nhỡ bố mẹ mong thì sao

– Có ai muốn em ở trong nhà đâu mà mong, họcchia tay nhau rồi không ai muốn nuôi em cả, em ở với bà nội mà, bà nội em cũng vừa mới mất, em về ở với bố nhưng không hợp với truyen xec viet nam dì ghẻ một chút nào cả, chán quá, anh cho em nghỉ nhờ một hôm thôi

Tôi không ngờ mọi việc lại tốt đến như vậy lên tôi bảo với cô bé ngay

– Thôi được rồi anh có thể cho em nghỉ nhờ một đêm nhưng ngày mai phải về nhà đấy nhé được chứ

– Được thôi nhưng em nói thật với anh là mai em không về nhà đâu, em sẽ sang nhà bạn em thôi

Trong lòng tôi nghĩ “ muốn đi đâu thì đi tao đâu có cấm nhưng rồi tao sẽ thịt mày cho coi” nhưng tôi vẫn lấy giong bình tĩnh bảo lại

– Thôi về nhà đi. Nàng hơi ấn nhẹ đầu dương vật của tôi vào khe âm đạo của nàng nhưng bổng nàng rụt lại ngay, chẳng lẽ nàng còn lý trí gìn giữ trinh tiết chăng? Điều này khiến tôi càng tăng cơn dục tình, tôi vội banh rộng l*n nàng ra và cầm lấy dương vật ấn nhẹ từ từ vào l*n nàng, chất dâm xem fim sec.com thủy của nàng đã làm trơn hơn và tôi đẩy lọt dương vật của mình vào nghe cái ọt êm ả. Khi cô Vân đi được một vòng và bắt đầu tiến về dãy của nó thì tim nó đập nhanh hẳn lên. Tối đó Liên nằm chung mền với tôi còn Hà qua bên Thăng. Sáng hôm sau dậy thì mọi người cũng tập chung ăn sáng , Yến và Ngọc được nghỉ lên vẫn nhởn nhơ cười nói. Dì rất dâm tôi cũng dâm phim xet gay viet nam và lại thích như vậy nên hạp tánh. Tôi hỏi tới lui mấy lượt, dì mới lúng búng nói : mày làm nó vỡ chứ ở đâu mà hỏi. Mẹ tôi cười và ôm chặt lấy lưng tôi, hai chân mẹ vẫn quặp chặt lấy hông tôi. Dượng không bao giờ mặt quần xilíp. Cả ba con người vật lúc này đều xuất hạn dầm dề.



Maria Ozawa đi khách xem fim sec.com đại gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét