Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

tranh thủ chồng đi vắng, vợ lôi hàng xóm qua địt nha dong phim xet u


Tôi nghe dì tự trách : may mà mình hay kịp. “Tàu,

Chiều nay Hùng và cô Diệu sẽ về Mỹ Tho để ăn giỗ. Hạnh nhấc máy nói vài câu gì đó khiến Lê mỉm cười rồi cúp máy. Gần ba mươi rồi tui phải có thằng chồng. Những âm thanh sụp soạp của môi và lưỡi hòa quyện clip truyenxxx cùng cơ thể bà uốn éo chà xát làm người ấy bị mê hoặc. Hồng thử xem xem nó lớn chưa?

Hồng đỏ mặt:

– thật nhá?

ông Năm gật đầu. Lắm bà mẹ nuôi con dứt ruột đẻ ra mà bị cắn vú vẫn giật nẩy mình lên vì nó. Tôi mò lòn tay mở cái áo blouse của cô thêm mấy cái nút nữa quá khỏi bụng và tôi thọt tay vô đẩy cái áo ngoài mà úp trọn hai tay vào nắn cặp vú đang lớn cứng dần. Rồi sau khi tận mắt nhìn thấy những người bạn gái của Lệ Hà, bà mẹ đã lập tức cho cô con gái chuyển trường dong phim xet ngay vì “học với những con bé như thế thì làm sao mẹ yên tâm được”. 20p sau có tiếng gõ cửa, S và T nhìn mình với ánh mắt sợ hãi, mình cũng run run chả biết phải làm sao nữa, tiếng gõ cửa càng ngày càng dồn dập

-Ai thế, có chuyện gì ko?

-Mở cửa ra,

-Nhưng ai đấy, tôi ko cần dọn phòng

-Rầm! Rầm! web xem phim 18 nhanh Rầm!

-Từ từ để mở, làm. Không gian thật tĩnh lặng, y như thế gian chỉ còn lại hai người. Tôi ấp lên vồng bầu im bặt nín khe. Trên phà, sau khi kêu xe, mà chúng tôi mướn ở phi trường, xong xuôi rồi thì chúng tôi leo lên phần trên của cái phà để mà ăn trưa. Dì xụm xuống ảo não. Tay cũng luồn xuống mà xoa nhẹ nhàng lấy cái mép lồn đang căng ra thật to do con cặc của tôi chui vào bên trong. Bố thương con thì cho con mấy chục, ăn xong con sẽ phục vụ bố tới nơi tới chốn. Hai cái hĩm ngon lành của hai mẹ con đều trong cặp mắt của mình. Điều hay ho nhất chính là vú của Nhung có những sợi lông tơ mượt mà, nó ngắn lắm, chỉ một hai mm thôi nhưng lại tôn cái vẻ dâm đãng.



tranh thủ chồng đi vắng, vợ lôi hàng xóm qua địt nha dong phim xet u

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét