Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Phang phập tới phim lam tinh nhat tấp


Được cái, dì la là chỉ cho mình tôi nghe thôi, còn dì dấu mẹ tất. Anh đói lắm rồi vào ăn thôi. Yêu phim sẽ tên chị. Diễm ngồi trên ghế, chồm tới, hai tay nâng nhẹ khúc gân nặng trịch của

Lâm, và hỏi nhỏ:

– Anh mới nghe mẹ la cái gì không?

– Dạ có. Rồi dì vẫn tắm cho tôi, chỉ còn bận một cái áo lót ở trên và một quần lót ở dưới. Càng lúc viên đá càng xuống thấp dần. Chỉ một lúc sau thì l*n nàng đưa lên đưa xuống nhanh quá tôi không thể nào đưa lưỡi tôi theo l*n của nàng được. Một hôm Tuyết đến nhà chơi. phim mat manh Nhìn khuôn mặt ửng hồng của Yến làm cho tôi thích vô cùng. đã quá. Tịnh lấp bấp hỏi:

“Bộ Vân với Quỳnh …. 2 tuần đầu tiên đi học khá chăm chỉ, đc cái vào lớp là lăn ra ngủ, thằng Hải (tên thằng ku kia) thì giờ có trách nhiệm chép bài hộ mình , dù sao thì cái môn triết học này có nghe cũng chả chui đc chữ nào vào sọ những thằng như mình, cứ đến lớp điểm danh xong là lăn ra ngủ chờ hết giờ, ko ngủ thì lại ngồi chém gió với mấy đứa con trai trong lớp, ko thì lại ra hành lang hút thuốc. Sáng hôm sau dậy rõ sớm, T đang ở phim lam tinh nhat nhà dì út, cả nhóm hẹn nhau hnay đi ăn sáng và tìm mua vài thứ chuẩn bị cho hội trại đêm noel. Đàng sau vài cội tùng già cỗi là một cửa hang. Chắc là phải đầy cái lồn của mẹ tôi quá. – Thưa bà, cháu cám ơn bà vô cùng. Vì nóng hay vì một ý đồ nào khác? Liễu hoàn toàn không biết, nó chỉ nhìn, tai nóng ran mặt ửng hồng, người nóng rạo rực như người say. – Trời ơi! Minh … là con … ?

– Mẹ … !


Thằng Minh cũng thảng thốt, nó trân trân nhìn vào cơ thể trần truồng của mẹ, người đàn bà mà nó vừa mới làm tình đầy đê mê và hăng say.



Phang phập tới phim lam tinh nhat tấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét