Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

phim sex sinh viên việt phim xxx 9x nam hiếp dâm


-Khiếp! Đánh nhanh rút gọn thế cơ à. Chỉ cần nó muốn là nó biết được hôm nay đám con gái phim xxx 9x trong lớp mặc đồ lót màu gì trong khi bọn con trai khác phải giả vờ rơi bút rồi chui xuống gầm bàn đoán già đoán non. Nhìn cảnh đó, tôi không còn có sức nào để kềm giữ được nữa, con cu đang cương cứng của tôi giựt giựt lên mấy cái rồi phun ra một dòng nước trắng đục. Hình như bị rướm máu. – Đây là ba em hôm nay đặc biệt tao chọn được ở chỗ người quen để ba thằng mình đỡ cô đơn cuối tuần này đấy. Tôi ko biết là cả hai đã ra bao nhiêu lần và chõi trong bao lâu chỉ biết rằng cả tấm ra trải giường của tôi đều ướt đẫm tinh khí của Thủy, Hà và tôi. Mắt bà díu lại, máu chảy phi sec vn rần rần, những sợi thần kinh ngóc hết lên, dồn vào hai đầu vú và xuống chỗ con sò, con hến nơi kẽ háng. Người ta phải gọi Tịnh vào nói lão mới yên,lão phân bua với nàng: “Mẹ! Cái thằng Bob chết tiệt bên cạnh,cư lải nhải khoe hồi xưa lính này lính nọ. Hùng nhẹ nhàng đặt lên trán tôi một nụ hôn nhẹ rồi cũng ngủ say. Khi chàng hồi phục sinh lực trở lại phim bsex chàng cúi xuống liếm hết…(bỗng nhiên nàng ngưng ngang)

– Liếm hết gì Khanh hãy nói mau !

– Muôn tâu bệ hạ! Là liếm hết tinh dịch của chàng và trinh tiết của thần thiếp đang ứa ra từ âm cung vào trong miệng của chàng. Tiện thiếp chỉ biết khóc khóc thúc thít chịu đựng.



phim sex sinh viên việt phim xxx 9x nam hiếp dâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét