Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

quý bà phim sec hang quac thèm khát kích dục


Thú thực, lắm hôm nhu cầu sinh lý đòi hỏi, thấy hơi thở phập phồng của vợ lên xuống từ chiếc áo ngủ tơ mềm, tôi thấy rạo rực cả người. Tôi lụng bụng nói : mẹ mà đuổi con bắt nằm đất. Ừ thì cất, mình xem sech online cũng chả tò mò làm gì mà tiếp tục với việc tính toán thu chi còn cân đối lại những khoản đã tiêu. Trước nó còn mềm mềm, sao ưỡn dài ra, dì nào có học ai mà biết, dì cứ nắm tuốt tuốt cho ông ấy vui. Nước sông chảy xiết khá mạnh. Đoàn xe chạy nhanh ra xa lộ cao tốc, độ khoảng xa. …. Tụi nó ăn nhậu cho đã,rồi lăn ra ngủ. Tôi ở cuối xe lên xuống sau cùng, vừa xuống thì Linh đã chạy lại khoác lấy tay tôi

– Nào anh em mình đi chơi, ứ thèm đi chơi với bọn nó nữa, bọn nó chỉ được phin xec co giao thao trêu người là giỏi

– xem phin sec vn Sao đã là anh em rồi cơ à, hay nhỉ lên chức rồi hay quá

– Thế không muốn là anh thì thôi, không gọi nữa vậy

– Thôi mà anh xin chúng ta đi lên tháp chuông chơi đi, ở phim sec hang quac trên đó ngắm được nhiều cảnh lắm đấy. Không lâu sau thì Ngọc cũng khẽ đưa tay xuống rồi cầm lấy bàn tay của tôi mà ấn chầm chậm vào cái háng của mình như muốn tôi đút thật sâu vào bên trong. lo cho con. Anh nhận ra ngay lỗi mình, định xin lỗi họ thì đã quá trễ.



quý bà phim sec hang quac thèm khát kích dục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét