Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

hấp diêm phim sef vief nam em thư kí dâm dục


Cứ nhấp lên xuống đều đặn. Sau khi khách về hết tôi và dì tránh con Bi tìm chổ kín nút lưỡi nhau, khi tôi chột tay móc vào lồn dì vẫn thấy còn ướt. Nàng không biết làm như thế nào, nên chỉ buông lỏng lưỡi ra cho chàng định. Ý nghĩ này làm cho tôi lồng lộn đ* mạnh thêm. Kinh nghiệm có thừa, sức lực đang video xem phim truc tuyen mien phi trong thời kỳ sung mản, ngành nghề lại rất hợp với bản chất, vì thế bao giờ tôi cũng phục vụ tận tình thân chủ đến nơi đến chốn, có khi còn “vượt chỉ tiêu”nếu khách hàng thuộc loại “sạch nước cản”. Tôi đành đưa nhẹ lưỡi của mình xuống bên dưới mà cố gắng ngoáy chầm chậm vào cái lỗ lồn của Ngọc luôn. Bằng động tác thật nhẫn nại và từ tốn cuối cùng thì cả cái dương vật của tôi cũng chui sâu vào trong lỗ đ*t của nàng. Có sao! Gia đình tôi sung sướng là tốt. Nhanh lên, ông phải quỳ xuống giường, banh háng tôi ra mà bú. Tôi như mở cờ trong bụng. Bà chủ là người có chồng, tôi là tay có vợ, dù đã tạm xa hay bỏ nhau, nhưng chưa tới nước tệ hinh anh phim heo mà bạ đâu bắn khí ra đó. Chồng nàng đã được cắt sạch sẽ khi chàng ta còn nhỏ. Phải rồi, ngậm vào cái hột đó mà bú. Có được một người vợ như vậy, tôi thật tình không khi nào dám làm điều gì cho nàng phật phim sef vief nam lòng. Cả hai ôm nhau hôn hít như cảnh vợ chồng sinh hoạt hằng ngày không còn ngượng ngùng, khi toàn thân nóng ran và hưng phấn trọn vẹn, chàng hướng Nguyệt lại ghế sofa- bed phía sau.



hấp diêm phim sef vief nam em thư kí dâm dục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét