Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

lần đầu đi matxa th xem phim set 2010 ái


Francor Sagan,hay Florence Dugas những nhà văn nữ của Pháp Quốc viết rất phóng khoán về tình dục , hay khỏi chê. Chui vào nhà tắm xả nước ngâm mình cho tỉnh ngủ rồi xách xe đi lượn lờ…. Ngày ấy em là em rất kém cái khoản tán gái, có lẽ mải mê với cờ bạc rượu chè quá hay sao nên hồi đấy nhìn gái như nhìn khúc gỗ vậy nên thấy mọi người có những cuộc tình thời phổ thông mà thèm, ngày ấy em yêu mỗi 2 đứa, 1 đứa họ Lô tên Đề đứa còn lại thì tên nó độc 1 chữ phim sex tuoi 13 Chắn. Căn phòng được trang bị nhiều máy móc hiện đại và nhiều dụng cụ lạ mắt mà tôi không biết là dùng để làm gì. Ở đầu tàu là một cô gái tóc đen có dáng vẻ của một cô gái Á Đông đang đứng ngắm nhìn sóng nước. Cái khe lồn tách ra mà ôm lấy đầu con cặc của tôi. Thấy lên tỉnh một quá lẻ loi tôi năn nỉ xin cha mẹ cho học ở quận cho có bạn và gần nhà nhưng cha mẹ tôi nhất định không chịu, ông bà nói ờ quận không có nhà ngllời quen để gởi gắm còn lên tỉnh thì có nhà chú thím Tư tôi, ông bà sẽ lo cho tôi. Và đó là nụ hôn của chàng. Tịnh bằng lòng lấy ông Jim sau ngày đám cưới con Lisa. Chị nó tên là Lan vừa mới vào năm thứ nhất Đại học Kinh tế nước da trắng trẻo cũng khá xinh đẹp, nhất là lại đang ở vào thời kì phát triển rực rỡ nhất của người con gái. Trên đường về, S và T dắt tay nhau đi film sexy trước vừa đi vừa nhún nhẩy rất đáng yêu, bỗng video set cap 3 từ quán nước chạy ra 1 thằng người đen thui, đầu trọc lốc đứng chắn ngang đường

-2 người đẹp đi đâu thế này, vào đây ngồi chơi với bọn anh 1 lúc

-Mày xem phim set 2010 bị dở hơi à, tránh ra – S bốp chát

-Gì mà nóng tính thế người đẹp, vào ngồi với bọn anh 1 lúc thôi mà – vừa nói nó vừa nắm lấy tay S kéo lại

Bốp! S vung tay tát nó 1 cái, thằng kia bất ngờ nên ko kịp tránh ăn trọn 1 cái tát, phía trong quán nước có 1 thằng phá lên cười, vừa giận vừa xấu hổ với bạn thằng kia dơ tay lên định tát lại S

-Đừng nóng ông anh, có gì cứ bình tĩnh đã – mình chạy lên kịp lúc giữ lấy cánh tay nó

-Mày là thằng nào, cút

-Đây là bạn gái tôi, anh lịch sự 1 chút

-Đm mày thích chết à, bố mày.



lần đầu đi matxa th xem phim set 2010 ái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét