Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

loạn luân vụng xec s trộm hấp dẫn


Người đàn bà dù u tối cách mấy cũng không thể không đoán thấy ý định của tôi, bà ta khóc lóc nài nỉ:

– Tú đừng bỏ chị. Mỉm cười rồi chầm chậm tôi đút ngập cả ngón tay của mình vào trong cái lỗ *** của Nga mà ngoáy thật nhẹ nhàng. Đôi khi dì rầy, nhưng con nít ngủ còn biết trời trăng gì mà phim se x hay gìn giữ. Lúc này có một người cũng như tôi và hà đều ko ngủ được và đã nghe hết những tiếng động lạ lùng phát ra từ phòng tôi, đó là Thủy, cả người thủy bây giờ đang nóng ran lên như sôt, nàng cho tay vào âm hộ tưởng tượng ra đó là con cu của tôi và thụt vô thụt ra lia lịa, được một lúc sau thủy rú lên nho nhỏ, từ trong âm đạo nàng một tia nứoc nóng hổi đặc sệt từ từ chảy ra. Hai cái hĩm ngon lành của hai mẹ con đều trong cặp mắt của mình. Tú cứ nắc nhè nhẹ, đều đều từ phía saụ Nó lần tay mở khuy quần, rồi đưa tay ra phía trước mở khuy quần cho đứa con gái. Chợt tôi chụp tay mạnh vào hạ bộ ngoài lớp vải jean dầy,kéo zipper xuống ,tôi dùng kéo cắt một lổ vải lớn ngay hạ bộ, một khoảnh tròn to đủ lớn để lộ âm hộ tròn trỉnh của dì ra. Bàn tay nhỏ bé của bà nắm lấy thân cặc mà xóc, vuốt, xoắn khiến người đó căng cứng cả người để chống đỡ lại cảm xúc sướng khoái tê dại. Làm gì mà bắt anh nhấp nhiều thế , thôi địt như thế là được rồi đấy !

Ngọc thấy tôi nói như vậy thì tỏ ra giọng nũng nịu , quay lại mà nói với tôi :

-Không em thích như thế kia cơ , thích được nữa cơ , đút vào bên trong người em đi nào , bỏ ngón tay của anh ra mà nhấp đi ,em thích được nhấp cơ !

Tôi không ngờ em gái tôi lại dâm đến như vậy ,thôi thì địt Ngọc thì tôi cũng sướng nên tôi khẽ ngồi xuống , dựa người vào thành nhà tắm mà ngẩng lên nói với Ngọc :

-Anh mệt rồi , em ngồi lên con cặc của anh mà nhấp được không , tối anh còn đi chơi nữa , mệt là không có sức đi đâu. Vào thời buổi cạnh tranh, các Trình dược viên bị “cấm cửa” không cho gặp trực tiếp bác sĩ, đến các bệnh viện, trường Nha, Y, Dược, để giao các lọ thuốc mẫu… nên họ có ý chuyển nghề. Theo dì cho biết thì trự ấy đâu đã xơ múi gì với dì, thế thì sao dì lại rành thế nhỉ. Và chính xec s thằng Hùng là người giử vợ chồng tôi cho đến cuối đời. Tiến đến cạnh lão già, dúi vào tay lão mấy tờ tiền cố gắng ko để ai nhìn thấy, lão quay sang nhìn mình sau khi ngó vào nắm tiền trên tay, mình ghé tai nói nhỏ

-Anh cứ cầm đi, coi như em đóng phần cả nhóm luôn

-Ai lại thế, chuyện nào đi chuyện đấy chứ

-Thôi anh cầm đi

Quay đi ko cho lão kịp từ chối, mình lên xe ngồi phía sau em, 2 hôm rồi ko gặp nhau nhớ em quá, ôm em thật chặt hít lấy hít để mùi hương trên tóc em mà mình cảm thấy thật vui. Trong khi dương vật của tôi vẫn tiếp tục ra vào đều đặn trong âm hộ thì ngón tay của tôi cũng từ từ chui vào lỗ đ*t của nàng. Chắc là sáng nay, sau “chuyện đó” với mình mẹ mệt nên mới không đi làm – Minh đoán vậy. Quỳnh cong người,hắn kéo chiếc khăn táêm lớn quấn vào người lách mình ra cửa. Nhiều chị “độc quyền”tôi năm, bảy tháng, nhiều chị sau vài trận “thư hùng”thấy tôi chơi “đã quá”, bèn giới thiệu cho bạn bè cùng “hưởng”. Mỗi lúc tôi càng nhận thấy đôi mông của nàng càng trườn nhanh hơ. Phương pim set cua my chi mày tí toáy thì dì cũng chết một cửa tứ, mày măn chắc dì cũng trợn tròng.



loạn luân vụng xec s trộm hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét