Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

y tá phim sẽ hoc sinh viet nam tận tình với bệnh nhân


Má tôi dạỵ tôi đàn bà có b**m, đàn ông có chim. Vừa ăn uống vừa trò chuyện cuối cùng cũng tàn cuộc, mình giả vờ say để đỡ phải trả lời các câu hỏi phim sẽ hoc sinh viet nam của mọi người, ăn xong bố em lại rủ mấy dì chơi tiếp, chắc vừa nãy thua dì Hoà ngó sang mình bảo

-Thằng V mệt thì cứ nằm nghỉ đi, ở chơi đến tối ăn cơm xong hãy về

-Vâng – cố gắng trả lời với 1 vẻ mệt mỏi nhất có thể chứ kiểu rượu nếp này uống cả chai chắc cũng chả thấy gì

-T ơi đưa bạn lên gác cho nó nghỉ tí, chắc say rồi

Em nghe thấy thế đi ra, thấy mặt mình đỏ tưng bừng chắc cũng nghĩ là xec vief nam say thật, vào pha 1 cốc nước chanh xong dẫn mình lên gác, vừa đi khuất cầu thang mình liền ôm chầm lấy em mà hôn

-Bỏ em ra đã nào, anh có mệt ko

-Mệt gì mà mệt, anh giả vờ đấy, vài chén rượu thì say sao nổi

-Thế mà em sợ quá, thấy mặt anh đỏ tưởng say lắm rồi

-Hì hì, anh đc cái uống coca mặt cũng đỏ cơ, giờ cho anh hôn em đã nào

Vừa ôm hôn em vừa lùi dần vào phòng, đóng cửa xong mình kéo em xuống giường

-Anh anh sech.com nhớ em quá, nhớ lắm

-Mọi người lên thì chết, ko được đâu anh

-Kệ, lên thì đỡ phải xin phép, cưới luôn

Vừa nói mình vừa đưa tay kéo khoá chiếc áo khoác của em vứt ra giường, dường như em cũng ko kiềm chế được nữa, chả mất bao lâu thì mọi vật cản trên người 2 đứa đã được rũ bỏ. Nghĩ vậy nên tôi không tiện hỏi ý dì mà tay vê vê đầu vú cốt dì phải kễnh ngửa ra cho tôi rà thám hiểm cái hang hốc kỳ dị. Mùi hương nhẹ nhàng cũng đưa vào trong mũi tôi làm tôi thích. Đó www.pim sec là dì đã giúp ông ấy một lần duy nhất. Đầu cặc tìm được cái khe lõm nhớt nháp, lập tức ấn vào thật mạnh. Hồi nảy cứ mãi mê nhìn vào mái tóc dài của nàng mà tôi quên nhìn xuống phía bên dưới. Nhẹ nhàng rút lưỡi ra, Hùng nút mạnh. Hồi cấp ba thì trong lớp tôi cũng hòa đồng lắm còn Linh thì có vẻ gì đó mặc cảm nên cũng ít chơi cùng với bạn. Mẹ nói lúc nào mẹ cũng thương con, chiều con mà. anh. Từ mấy tháng nay, ông rất bận tâm về secx chau au một vấn đề mà Hương, vợ ông cứ cằn nhằn liên tục. Tôi ấp úng vô cùng.



y tá phim sẽ hoc sinh viet nam tận tình với bệnh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét