Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

sexchina trong khách tai sex cho mobile sạn


Lần này lâu hơn lần trước nhiều. . Khách thường thì mẹ anh không phục vụ. Trong bộ đồ ngủ lụa mong manh nàng ra khỏi phòng ,trời đã về khuya,tiếng nước nghe rõ,nàng mở cửa bước vào phòng tắm,cuối xuống bồn sứ rửa mặt,trong đầu choáng váng vì mấy ly rượu wine nhỏ. Ba mẹ đã bàn bạc với nhau và cuối cùng đi đến một. Mông của mẹ tôi còn đẹp hơn gấp trăm lần. Một lúc sau thì Nhung đi ra mỉm cười nói:

-Đồ ăn em nấu thế nào anh Hùng?

-Ngon quá anh ăn no căng bụng rồi đây này. Ông bà tôi nói tôi đi học chẳng được tai sex cho mobile cái bằng cục cức gì làm thuốc, chớ có biết đâu là tôi sem phim set loan luan cũng có cái bằng đ* tổ sư. Mùi thơm thoang thoảng của Tịnh bay qua quyến rũ. Lim dim thụ hưởng. – Bà Mai vùng vẫy đẩy tay Minh ra. Em nhịn hết nểi rồi. Tôi nhắm mắt dựa đầu vào thành ghế tự nhoẻn miệng cười đầy xem video phim sex nhat ban vẻ thỏa mãn. Bà hối hả tắt bếp, nhắc cái chảo ra. Nghĩ thầm thế nhưng thôi giúp ông anh tí vậy, dù sao thì các bên cùng có lợi, mình thì mình chỉ muốn chui luôn vào chăn lúc này thôi. Dì sợ tôi bốc đồng vọt thiệt thì vỡ nợ. Nghe này, con ra, con ra. Để hai chân con giữa hai chân mẹ nè.



sexchina trong khách tai sex cho mobile sạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét