Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

anhsexlauxanh set hap dan bắt em trai phục vụ cho chị


Tôi thở dài khoan khoái khi cả hai cái quần set hap dan của tôi đều được Hải Anh cởi tuột ra, con c*c của tôi không bị vải vóc gì vướng víu nữa nhô cao ngạo nghễ, cái đầu khấc tím bầm tuột ra hằm hè như chỉ chực vồ lấy con đĩ ngồi cạnh mà đ*t ngay lập tức. Nó liếm đúng ngay một chỗ làm nàng giật bắn người lên. anh ạ. -Thế này mà xấu á, xinh gái trắng trẻo rồi còn nấu ăn ngon nữa. Nhưng nhỡ anh làm chuyện bậy bạ thì sao, lúc đấy lại đổ cho anh nhỉ. Liếm cho Ngọc một lúc thì Ngọc khẽ nâng nhẹ tôi lên mà nói :

-Cho em mút con cặc của anh nào , nhìn nó cứng lên thích thế không biết , mấy hôm không được mút nó rồi. Thu quặng mình một cách sung sướng. Dì như phim xet mien phi.com bị nện một búa thấm thía. Ngoài trời mưa vẫn rả rích rơi, gió tạt vào cái tấm kính khiến nó càng mờ đi hơn. Lơ mơ nghĩ vớ vẩn làm Tịnh mất giấc ngũ. Thăng thì thật vô tư, rủ chơi gì cũng chịu. Khi những chiếc vú lồ lộ bày ra, dù còn được che bởi chiếc yếm dầy hay mỏng, ai mà chẳng thấy lao đao, sững sờ. Mình muốn gì em cũng chiều, chỉ xin đừng bỏ em. Nhanh chóng dọn dẹp quần áo, cả nhóm đi xuống dưới nhà, đưa chìa khoá xe cho ông anh lúc nãy xong bác Tâm bảo

-Thằng Lân đưa các em về nhà tao trước, tao về sau

Chui vào xe mà mình vẫn chưa hết run, vừa nãy đi qua cái đám lâu bâu kia dao kiếm sáng loà chỉ sợ thằng nào vung tay 1 cái chắc đầu mình lăn lông lốc luôn, lúc anh Lân nổ máy lái xe đi mình hỏi

-Bác Tâm về sau liệu có sao ko xem phim dit nhau manh anh, chúng xem phim xxx youtube nó đông quá

-Không phải lo, chúng nó ko dám làm gì ông í đâu

Đi viet nam phim sex khoảng 15p thì xe rẽ vào 1 cái cổng, chà nhà hoành tráng quá nhỉ, chỗ đất này mà vác được lên HN thì chắc đáng giá cả chục tấn vàng mất. Vân gọi hắn, muốn đến. Đấy, mới chỉ doạ 1 tí mà mẹ đã cuống lên bảo sao thằng con mẹ nó không hư cơ chứ. Người đàn ông cúi xuống dùng lưỡi liếm từ đầu ngón chân con nhỏ trở ngược lên trên, chiếc lưỡi mềm mại như một con đĩa lớn chuyển động không ngừng, nó bám vào da thịt, bò chậm từng phân vuông, qua đầu gôi, qua hai bắp vế, lần ra sau mông đ*t rồi trở về phía trước, nơi nổi cộm phần mu mum múp, lông tơ vàng óng thưa thớt, không phủ kín được đường chẻ sâu và hột le đỏ mọng ngon mắt. Minh là anh họ con bác mình gọi mẹ mình là cô, kém mình 1 tuổi nhưng va chạm ngoài xã hội từ bé nên rất chững chạc, đặc biệt là rất chiều mình ^^.



anhsexlauxanh set hap dan bắt em trai phục vụ cho chị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét