Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

sex nhanh nữ sinh ngơ ngát khi xem phim sex tinh cam bị hiếp


Máu trong nội mạc của tiện thiếp trào ra. Mà không được cũng đã ngủ rồi còn gì. Bà chắp hai tay lạy dài, xá xá, xin cho bà yên thân, tìm giấc ngủ cho lại sức. “Cho Quỳnh hôn cái đi!”

“Xe đang chạy mà! Nguy hiểm! Bộ nhớ hả!” Tịnh nói. Nhung ngậm lấy lưỡi tôi rồi mút. Ui, ui, anh …. Đến giờ ra chơi, tôi dẫn Cúc chạy về nhà và nhất định không chịu đến trường nữa, dù thím năn nỉ rồi cho bánh kẹo. Thấy hay hay thôi vì lần đầu tiên tôi được nghe chuyện như thế này nên tò mò một chút thôi, nói chung là cũng hay ho đấy nhỉ. Cắn nhẹ thế không đau mà chỉ thấy thích thôi. www.phimsex 3gp Tôi dành ở ngoài để Trang vào tắm nhưng thật không ngờ cửa nhà tắm Trang chỉ khép hờ chứ không đóng hẳn lại, tôi liền xông vào mà ôm luôn lấy thân thể của Trang, Trang vừa cởi hết quần áo ra lên trên người bây giờ không còn một mảnh vài nào cả, Thân hình Trang đẹp đẽ vô cùng, tràn đầy sức sống của một thiếu nữ tuổi mười tám, cặp vú căng tròn đãy đà trông vô cùng thích mựt, hai núm vú nhỏ xinh hồng hồng càng tô điểm thêm cho thân hình đẹp đẽ, cái mu l*n thì căng min, lún phún những sợi lông loăn xoăn đen tuyền trông đẹp vô cùng, nhất là cái khe l*n nhỏ nhắn hồng hồng trông vô cùng thích mắt, cặp đùi thon thả trắng ngần mát lạnh cả tay, nhất là cái cổ ba ngấn càng tô điểm thêm vẻ kiêu sa của Trang, Thấy tôi chạy vào như vậy thì Trang lấy tay bum lại mà che cái mu l*n tay kia thì che hai bầu vú, mặt lộ rõ vẻ tức giận

– Có ra ngoài ngay không thỉ bảo, Trang không đùa với Khánh đâu nhé, ra ngoài cho Trang tắm nhanh lên, không tí nữa Trang về nhà mách bố mẹ đấy

– Thôi mà, làm gì giạn Khánh thế, cho Khánh nhìn Trang tắm một chút thì có sao đâu nào, cái đẹp thì cũng phải cho ngắm chứ

– Không cho là không cho đi ra ngoài, nhanh lên

Trang lấy chân đá tôi nhưng vừa đưa chân lên sem phimxex là tôi nhìn ra luôn cái mu l*n mặc dù đã được Trang lấy tay che chắn, tôi mỉm cười nói lại

– Trông cái ấy của Trang đẹp thật đấy, lần đầu tiên Khánh được nhìn đấy, cho Khánh nhìn một chút nữa nào

Tôi cahỵ sát vào đẩy nhẹ Trang cho Trang dựa vào tường nhà tắm rồi đưa tay mà xoa nhè nhẹ cái mu l*n, lúc đầu thì Trang còn có vè cưỡng lại nhưng sau dó thì nhìn tôi với anh mắt đầy dục vọng đồng thời cũng thả lỏng cơ thể của mình ra, tôi úp nhẹ bàn tay lên cai mu l*n mà xoa nhè nhẹ, công nhận là l*n Trang đẹp thật xoa mà đã hết cả tay, hơi ấm của nó toả ra ấm áp vô cùng, Tôi thấy Trang cứ để tôi làm như vậy thì trêu Trang luôn

– Sao lúc đầu còn chống cự mà bây giờ để nguyên cho anh làm là thế nào,

– Thế không muốn làm như thế này hả, không muốn thì thôi vậy, người ta không cho làm nữa, , được đằng chân lân đằng đầu. Trong bộ đồ ngủ lụa mong manh nàng ra khỏi phòng ,trời đã về khuya,tiếng nước nghe rõ,nàng mở cửa bước vào phòng tắm,cuối xuống bồn sứ rửa mặt,trong đầu choáng váng vì mấy ly rượu wine nhỏ. Trời đã khuya, chương trình của lớp đã xong, theo lịch thì đêm nay sẽ ở lại trại đốt lửa và chơi trò chơi tiếp, tuy nhiên với tâm trạng lâng lâng thế này thì chơi cái gì đc đây. – Chúng mình lấy nhau đi để địt cho sướng

Giang làm nhanh hơn, chờ lúc thấy phúc sắp ra liên ngừng lại

phúc hơi ngạc nhiên nhưng giang đã cúi xuống bú lồn phúc

rồi lật Phúc nằm ngửa lúc này cái lồn đã thêm nước nên nó

đỏ mọng căng phồng hột le thì cương lên và nở to Giang lựa

thế rồi đút cặc vào doggy từ nhẹ xem phim sex tinh cam đến mạnh, lúc đầu phúc hẩy

mong về phía sau hưởng ứng rên nhè nhẹ sau không chịu

được nữa cô đẩy giang xuống nằm ngửa cho cặc chĩa thẳng

lên trời rồi nhún mông ngồi thẳng xuống vừa dập vừa la như

heo chọc tiết

– Sướng anh ơi, em sướng quá anh ơi

Lúc này giang cũng chịu hết nổi rồi, mỗi tội cô nàng dâm

đang lúc xoay tròn lúc từ sau ra trước và còn xay lúa làm

giang chịu không nổi

– Anh ra đây em ơi, anh sướng em ơi, anh xuất tinh em ơi

– Chờ em. Tôi nhồi xuống thì bà chủ ưỡn lên, nhịp nhàng như người tung kẻ hứng. Nhìn thấy tay lão có 1 con rồng cuốn từ vai xuống bàn tay mình nghĩ chắc cũng thuộc thành phần có số, quả này thì xác định rồi

-Mày khá lắm, dân ở đâu dám đến đây sinh sự

-Anh từ từ cho em nói đã,

-Này thì nói này – vừa nói lão vừa vung tay kia đấm thẳng vào mặt mình, ôi sao với trăng ở đâu mà sáng thế, tự nhiên còn thấy vị tanh tanh nữa, hic chẩy mẹ máu mũi rồi

-Đi theo tao xuống đây, cả mấy đứa trong kia nữa xuống hết đây

Lão thả mình ra quay lưng đi trước, mấy thằng lon ton xem phim sexm kia lôi mình và mọi người đi theo xuống nhà, lúc này mình cũng chả kịp nghĩ gì nữa chỉ biết mặc kệ mọi chuyện đến đâu thì đến vậy.



sex nhanh nữ sinh ngơ ngát khi xem phim sex tinh cam bị hiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét