Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

em mặt dâm dụ dỗ trai phim sẽ ngắn đụ


ôi…và khi ông Năm ngửng lên nhìn Hồng…Hồng thấy lưỡi ông Năm bám đầy nhớt của L*n Hồng,ông Năm khẽ nheo mắt nhìn Hồng sung sướng…ông Năm ngậm số nhớt của L*n Hồng vào miệng phim sex hap dan nhat và Hồng thấy ông đảo đảo nhớt ấy trong miệng và nhuốt đánh ực…Hồng hơi nhăn mặt:

– có ngon không bác Năm?

ông Năm cười sung sướng:

– ôi!nước L*n Hồng thơm và ngon quá trời…

rồi ông Năm bắt đầu liếm L*n Hồng nhiều và nhanh hơn ,lưỡi ông Năm cứ lướt lách vào giữa hai môi bé, liếm hất lên đến âm vật của coi phim set hay L*n Hồng…thỉnh thoảng ông Năm cuộn lưỡi mình thành hình một cái tim kiem xem phim sex ống,đầu lưỡi ông Năm cứ liếm ngoáy thọc thọc vào miệng L*n Hồng,làm L*n Hồng sướng ran. – Nhưng tôi chẳng biết bơi, cậu dạy tôi nhé. Vân mạnh về sex nên nghĩ mẹ cũng phải cần đàn ông. Cô Dịu thấy có lý và cũng muốn ra chợ để mua một vài thứ đồ dùng trong nhà. Nàng phim sẽ ngắn cũng phim xem dit nhau ôm cứng và hôn hít khắp mặt tôi, rờ rẫm không sót chổ nào ở vùng hạ bộ của tôi. Một hôm vào buổi chiều, mẹ tôi về lúc đó chỉ có mình tôi ở nhà. . Ngồi vào mâm cơm, rót rượu ra chén nhưng ko rót cho mình (hứa với em bỏ hết các thứ mà lại) chồng dì Hương thấy thế liền bảo

-Sao ko rót nốt vào đi, phải uống chứ

-Cháu ko uống được rượu ạ (chả nhẽ bảo cháu bị cấm)

-Không uống cũng phải uống, ko nhiều thì ít

Ngó qua em thấy ko có phản ứng gì, thế là rót luôn. Lệ Hà thầm oán trách mẹ cô đã sai lầm khi bắt cô học ở một ngôi trường mà mình không thích tí nào, bây giờ lại ở vào hoàn cảnh không có bạn để chơi, mà có thì bạn cũng không ra bạn này. Tôi tưởng tượng nếu tấm thân đó được lột hết quần áo, trần truồng nằm tênh hênh phơi trên mặt nệm trắng, chắc chắn sẽ hấp dẫn vô cùng.



em mặt dâm dụ dỗ trai phim sẽ ngắn đụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét