Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Bím múp phin sẽx


Hoàng nghe cả tiếng trống ngực của mình đánh. Hai bộ phậïn sinh dục nhầy nhụa ôm chặt,nuốt chửng,vào nhau không muốn rời. Chẳng mấy chốc thân hình nàng như không còn sức để nhấc lên nổi. Hôm thứ bảy vừa rồi,hai đứa nó về chơi còn dẫn theo thằng nhỏ bạn người Việt Nam. Có chết sau cái đ* này cũng cam. – Mà em có muốn làm vậy không? Nói thiệt anh nghe. Chưa bao giờ nghe thấy Hạnh nói năng thẳng thừng như vậy trước đây, nhất là đối với một người mới biết chưa đầy mấy tiếng đồng hồ. Cả hai rời nhau, thu dọn và mặc lại quần áo thật nhanh, cũng đã hơn nữa giờ đồng hồ chúng quần nhau nên đã thấm mệt. -Thì người trẻ mới hăng hái mà. rồi như kích thích tải video phim sex như thế cho nước L*n Hồng ra nhiều nhiều một chút…ông Năm khẽ lách phim ses moi nhat lưỡi, liếm tỳ một cái rất sát từ miệng L*n Hồng ,lách vào giữa hai môi bé của L*n Hồng, lướt lên đến âm vật làm Hồng sướng khẽ co dúm bụng lại và rên khẽ. Miệng bà thì rên lên nhưng tiếng vô nghĩa: “Ai da, ai da, uh uh. Mắt nó từ từ di chuyển xem phim v nam xuống dưới, cô đang ngồi bắt chéo hai chân. Hùng nhẹ nhàng đặt lên trán tôi một nụ hôn nhẹ rồi cũng ngủ say. Đầu lưỡi ẩm ướt hồng hồng làm cho tôi thích lắm. Kéo T vào lòng mình vỗ về an ủi cho em đỡ sợ, nói thật lúc này phin sẽx đến mình còn cảm thấy run nữa là, dân QN có phải vớ vẩn đâu cơ chứ, giờ mà bị nó tìm thấy dễ nó lôi mình xuống biển làm thức ăn cho cá lắm. Chúng tôi làm tình cho đến khi thấy quần áo bận bịu thì chúng tôi cởi hết đồ ra, trần truồng,chúng tôi lại bú nhau.



Bím múp phin sẽx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét