Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

thuê y tá về nhà chăm tải phim ma sóc


- Dạ thôi, để tôi cổi liền. Nói xong lão lôi rta một ống cao su to hơn dương vật tí đỉnh, một đầu cũng tròn vo như đầu con c*c. Làm đĩ chín phương cũng còn phải để một phương lấy chồng chớ. Tôi vội vàng phân bua. Nó vừa sợ vừa tò phim sex loa n mò. Xuống xe dẫn mọi người vào nhà, vừa vào đến nhà mình tự nhiên thấy chóng mặt rồi không biết gì nữa. . Hôm nay thật hạnh phúc, em đã chính thức nhận lời mình, siết nhẹ vòng tay bỗng em quay lại hỏi nhỏ

-Sao anh run run, anh lạnh à

-Anh tải phim ma run tí nào đâu, em run thì có

-Ơ hình như em run thật – nói xong em mỉm cười kéo tay mình ôm chặt hơn nữa

Ôm em 1 lúc tự nhiên thấy im im, ngó xuống thì em đã ngủ, có lẽ vì mệt và cũng do uống tí rượu lúc nãy, mình đặt em nằm xuống và ngắm em ngủ, bên kia thì đã ôm nhau ngủ từ bao giờ. Thầy đến bên bàn của Tàu đưa nàng mảnh giấy rồi bước lên bục giảng. Con mụ hẳn như đinh đóng cột tới giờ là gọi Tịnh ơi ới,chẳng làm gì ngoài cái vụ lấy cho mụ một ly cam vắt. Thằng Hùng im lặng. So với nhiều đứa con gái khác, Tàu thật dễ mến. Tỉnh dậy, thấy em ngồi bên cạnh đang nắm tay mình, nước mắt đẫm trên khuôn mặt, nhìn quanh thấy mọi người cũng đang ngồi nói chuyện xung quan, có cả bác Hùng. Trong nhà tắm, tiếng nước chảy, tinh dịch từ *** bà Mai chảy ra và tiếng khóc của bà Mai hòa quyện vào nhau … Đã lâu lắm rồi, đêm nay, bà mới có một đêm đầy sung sướng, hạnh phúc, nhưng cũng đầy oan nghiệt…

Phần 2

Sáu giờ sáng hôm sau Minh đã dậy rồi, cả đêm nó thao thức mãi với hình ảnh trần truồng của mẹ cứ lởn vởn trong đầu , tuy chỉ mới 15 tuổi nhưng nó cũng đã làm cái “chuyện ấy” rất nhiều lần rồi, nhưng chưa có lần nào nó cảm phim sẽ waptai phim sex full giác “đã” như lần này cả, cái cảm giác lâng lâng rất khó diễn tả bằng lời… Mãi đến gần sáng nó mới chợp mắt được một tí, thức dậy nó làm vệ sinh cá nhân xong rồi đi xuống nhà dưới và không thấy ai ở phòng khách cả, chắc là bố, mẹ và chị My – chị gái nó- vẫn chưa dậy vì vẫn còn sớm mà, thường cả nhà 7 giờ thiếu 15 mới có mặt đông đủ tại phòng ăn, sau khi ăn xong thì mỗi người một công việc, bố mẹ Minh thì đi làm, còn Minh và chị My thì đến trường. Tú tưởng như sẽ tràn khí ra ngoài vì quá nứng. Tụi nhỏ thích ông ngoại lắm. Ai cũng đang nhìn mình với ánh mắt đầy hi vọng, giờ mà bảo ko có phòng cũng buồn phết nhỉ, thở dài đánh thượt 1 cái, buông 1 câu gọn lỏn

-Về nhà em. Cả các cô giáo Linh cũng không tha, nhất là những cô trẻ và xinh như cô Vân.



thuê y tá về nhà chăm tải phim ma sóc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét