Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

hiếp dâm học sinh tại trường h video xes sinh vien ọc


Tự nhiên trong chúng tôi nẩy sinh môt quy luật mà không bao giờ phải tranh cãi hay bàn luận, là khi có cả 3 đứa chơi với nhau, tôi phải chăm sóc cho Ánh trước rồi sau đó mới đến Thu. Thi cử xong xuôi, kết quả có lẽ cũng sẽ ổn ko uổng công cả nhóm chăm chỉ học hành. Bỗng có một bàn tay mát lạnh đặt lên lưng tôi, thì ra là thủy, chắc là thủy đã nghe thấy tiếng rên rỉ của Hà, Thủy đẩy tôi ra và vục mặt xuống l*n Hà, Lúc này tôi mới để ý thấy Thúy chỉ mặc đúng một cái áo sõ mi dài ko đủ để che hết âm đạo vun cao cua chị, kiểu ãn mặc video xes sinh vien nửa kín nửa hở này làm tôi thấy kích thích vô cùng. Dì cố thuyết phục để tôi nguôi ngoai bỏ sự đòi hỏi ngông cuồng đi, nhưng tôi khăng khăng không chịu. -Anh ơi, cậu Đông về rồi, cậu muốn em sang phụ cậu mợ bán hàng bên đấy, cậu mới mở thêm cửa hàng nên cần người quản lý

-Em nói gì thế? Tự nhiên sang đấy làm gì? Ở nhà anh thừa sức lo cho em mà. S mượn đt mình gọi về xin phép bố mẹ, xong đâu đấy xem phim seys cả nhóm về nhà em, khoảng 5p băng qua đồng không mông quạnh cũng vào đến nhà, ngồi sau mình em hỏi nhỏ

-Vào nhà em sợ ko,

-Sợ chứ sao ko, đường gì toàn ruộng

-Thế sau này có dám đi 1 mình ko

-Sợ thì sợ chứ đi cứ đi, hương đồng gió nội kể cũng có cái hay hihi

Giờ nghĩ lại thấy oái oăm thật, lần đầu tiên đến nhà nhau toàn đêm khuya mới đểu. Khi bàn tay tôi thọc vào quần, bóp nắn nhè nhẹ hai mông thì Tuyết không còn chịu nổi nữa nó lật ngữa người ra hai tay quàng ôm tôi rên lên: ”Anh. , mà cũng chẳng có ai để thử, hôm nay Khánh thử liếm xem Trang có sướng không

Tôi mỉm cười rồi đưa lưỡi liếm nhè nhẹ chùm lông đen mượt, những giọt nước mát lạnh đó đọng trên đầu lưỡi tôi khiến tôi phấn khích vô cùng, Trang thì sexy viet nam cũng đã lịm người đi vì sướng, Tôi tiếp tục liếm lên trên cái mu l*n, hơi ấm của nó toả ra thích thú vô cùng

Trang cúi xuống nhìn thấy tôi đưa lưỡi như vậy thì nói

– Ôi. Trẫm muốn chia vui với các khanh, chỉ riêng phần nữ giới của chúng ta. Tôi luồn ngón tay trỏ vào. Nhập học, kiếm mãi mới thấy cái lớp giống như trên tờ giấy báo, ngó qua 1 lượt. Nàng giật mình, thò tay nhéo đùi tôi một cái, khuôn mặt quay qua, mắt nhìn thẳng vào tôi rồi nhướng mắt phải một cái nhẹ. -Có bao nhiêu em đâu, vài em thôi. Mặc dầu chúng tôi đã làm vợ chồng cũng khá lâu, tôi chưa bao giờ trông thấy nàng thoã mãn đến như vầy. Không sao đâu. Anh. Tôi đã trải qua cảm giác đó khi được dì tập dượt lần lần.



hiếp dâm học sinh tại trường h video xes sinh vien ọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét