Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

vl88.com cô xem vung chom.com giáo dậy kèm


Cảm giác mềm mại của mười đầu ngón tay chuyên cầm bút vung chom.vom làm cho cảm giác hưng phấn trong người dần dần trỗi dậy. Cô giáo hen buổi chiều nay đến lớp sẽ được trả bài, mọi người ai nấy đều lo lắng khi thấy cô giáo nói như vậy, tôi và Trang thì vẫn tỉnh như không, Vừa ra đến cổng trường thì tôi đã nhảy lên xe của Trang bắt Trang đèo về nhà, thấy tôi leo lên xe như vậy thì Trang nói:

– Xe đâu mà không đi, bắt người ta chở về là thế nào. Chị Sáu không trả lời, tay chị bị trói chặt, ngực phập phồng thở dốc, hai đùi vẫn co dơ lên cao vùng vẫy. Tôi hoảng hồn, dùng nguyên đầu bàn tay bợ chặt vào, kêu hốt hoảng : sao nước đâu vỡ ra dữ vậy. Tôi nghĩ rồi cũng sắp được biết thôi. Hà và Liên đòi theo bên tôi, vì chơi trò gì tôi cũng khá hơn Thăng. Nhưng đó là lời vinh danh thật và tiếng nói tự do của thân xác hiện hữu chân thành. Khi ông ngậm tim phim sex mp3 được cái hột le vào miệng thì con Sáu chịu không nổi nửa, nó oằn mình qua bên như để tránh cái miệng quái ác rồi … một tay bịt miệng mình, một tay cố đẩy đầu ông Hoàng ra … bờ đê đã vở, làn khí cuồng cuồng tuôn ra … ông Hoàng liếm từng giọt khí mà không thấy lợm giọng chút nào, ông ôm hạ bộ con Sáu đang run rẩy như động đất. Tôi tự dưng cũng bị kích thích nên măn sâu dầy hơn. Ngoài phòng khách Liên đang đếm 5,10,15…. Vừa thấy tôi thì Hạnh đã xem phim hanh dong mỉm cười mà nói :

-Em chào anh , mấy ngày không gặp mà trông anh khác thế , nhìn xinh trai hẳn lên. Vừa dịch vào bỗng thấy nhói 1 cái ở sườn, ôi lại tuyệt chiêu của em đây mà, cấu cho mình 1 cái đau điếng người xong em mới nói

-Giỏi nhỉ, người ta ngồi đây mà còn tán gái

-Nào anh có tán ai đâu, oan cho anh

-Oan cái gì mà oan, sang đây ngồi đổi chỗ cho em

Thế là em đổi chỗ bắt mình sang ngồi phía bên kia để em ngồi giữa, ngó sang thấy cô bé kia đang cười khúc khích, mà quái lạ chả hiểu sao mình vẫn thấy rất quen, vắt óc nghĩ mãi mà ko biết gặp ở đâu rồi ngẩn người ngồi nghĩ mãi mà ko ra cuối cùng cũng xong tiết học. . i. Mẹ ơi, ba đâu?

– Ba con đang nằm trong phòng. làm sao cho chị sướng đi. Răng trên cắn mạnh môi dưới. xem vung chom.com Chồng bà nghĩ sao không biết, đè bà nằm soài người xuống. Ngoài ra chiếc quần còn bó sát phần trước của nàng làm tôi có thể trông rỏ được cái mu đang nổi vồng lên.



vl88.com cô xem vung chom.com giáo dậy kèm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét