Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

phim beeg hiếp dâm xem truc tuyen phim lam tinh em họ


-Định đứng ngủ hay sao mà cứ nghệt ra thế

-Anh đang so sánh xem phòng anh với phòng em chỗ nào gọn hơn

-Phòng anh bẩn thỉu bỏ xừ, toàn mùi thuốc lá với vỏ chai rượu

-Hì tại ko có ai dọn cho anh đấy, kiếm mãi chưa có ai chịu dọn

Nói đến đấy mình nhìn thẳng vào mắt em, em nhìn mình được 1 lúc thì đứng dậy trải chăn, ra tắt đèn em chạy vội lên giường nằm cạnh mình. Những tiếp chọp chẹp nhem nhép vang lên khá to trong nhà tắm. Ép sát cặp vú căng cứng của nàng vào ngực mình, tôi chưa vội, tôi muốn cho nàng và tôi cùng đạt đến tột đỉnh của khoái cảm cái đã. Phái nữ ăn vận thay xiêm y của người Thái. Gió ở đâu thổi tới, lúc nhấc chiếc lá lên cao, lúc lại là đà hạ thấp, xem truc tuyen phim lam tinh tung tăng qua những miền phiêu lưu, xa lạ. Hồng cảm thấy nhói đau ở cửa mình,Hồng nhăn mặt rên rít lên:

– ôi!…ư…. Giày thì mỗi màu đều có hai đôi, áo dài, áo ngắn, áo dạ hội thì đều đủ cả. Có khi đang đút cu vào chơi cô thì hắn rút ra và sà vào cán véo l*n cô một cách tàn nhẫn. Chị nói nhỏ:

– Bà khách đã thức dậy hồi năm giờ. Tôi chịu không nỗi nữa rồi, tôi quằn quại trân mình trong cơn nứng cực độ, một tí chất nhờn đã phin vung trom.com thấm ra tay nàng. Cơn cực khoái đã ập đến. nó gặp phải tao… tao đá bỏ mẹ!”Tịnh phải nhẹ nhàng nói phải trái lão mới yên. a…a…ông Năm cũng đã tập chung cao độ để xuất tinh cùng lúc với Hồng đang xuất khí,trong lúc Hồng đang đạt cảm giác cao,ông clip phim set gay Năm càng lúc càng cho dương vật ông ra vào nhanh và mạnh trong âm hộ Hồng…người Hồng mỗi lúc một giật co dúm lại mãnh liệt…mông Hồng phim sex co phu de cứ giật hất lên khỏi mặt đệm…đúng lúc ấy ông Năm xuất tinh…ông Năm thở hổn hển:

– Hồng ơi bác Năm xuất tinh vào l*n Hồng đấy…ra đấy. Bà không nỡ. Sợ Nhung tỉnh nên tôi cứ nằm mà nhìn. Im lặng ngồi cạnh em 1 lúc lâu thì em khẽ cựa mình mở mắt ra nhìn thấy mình em lại nhắm mắt lại và khóc, nhờ H pha 1 cốc nước chanh cho em uống, mình nhẹ nhàng nói

-Sao lại thế này, có gì phải nói với anh chứ, sao em làm thế em biết anh lo lắng lắm ko

-Anh về đi, về với người ta đi ko người ta đợi

-Ai cơ

-Thì chị Nhung chứ còn ai, anh còn giả vờ nữa em biết hết rồi huhu

-Biết gì cơ, em phải nghe anh nói đã chứ, cứ thế này làm sao anh nói đc

-Em ko muốn nghe gì cả, anh về đi

-Sáng nay, chị qua nhà chơi, anh bảo chị đi nghỉ còn anh đi mua đồ ăn – mình cứ nói – lúc em đến anh đi mua đồ ăn mà, làm gì có nhà đâu

-Sao chị ấy lại ở phòng anh, lại còn ko mặc quần áo nữa chứ huhu

-Giời ạ, đấy là chị của anh mà, em nghĩ gì thế

-Chị ấy với anh đâu có họ hàng gì đâu huhu

Ừ nhỉ, mình với chị đâu có họ hàng máu mủ gì đâu, thảo nào ko ghen mới lạ hì nghĩ vậy nhưng vẫn ngồi nắm tay em thật chặt, ghé môi vào hôn em nhưng em quay đi, đưa tay kéo em lại đặt lên môi 1 nụ hôn mình bảo

-Em phải tin anh chứ, anh chỉ có mỗi em thôi, lúc đấy chị vừa đến nơi là anh đi luôn mà, chị tắm xong nên mới thế mà, em phải tin anh chứ.



phim beeg hiếp dâm xem truc tuyen phim lam tinh em họ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét