Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

chơi gái tập tuyen set thể


Tôi lăn trở đè mũi môi mình phim setxxx trên vú, bụng vợ và vùi vào giữa háng nàng không thấy chán. Da đen bóng, tóc quăn tít, hai cánh mũi dẹt, phình ra thô thiển, môi xem phjn xes thừ lừ, răng trắng nhỡn. Đi vòng vòng được một hồi lưỡi tôi lại khám phá ra được một cục u nằm chếch lên trên cữa động vào đào nguyên. -Ê ku, sao thế em?

-Hôm qua đi vội quá em quên ko xin tiền hnay lại vừa đóng tiền trọ nên hết cả tiền mua sách. Tôi đ* thêm một hồi nữa mà cảm như bao nhiêu gân cốt gì nhão ra hết và thế là tôi phóng ồ ồ xối xả vào l*n nàng. Chị cũng không hiểu sao hồi nãy, từ đâu, khiến chị có hành động bất ngờ đó. Nhờ có trí thông minh nền chàng bèn ôn tôn nói:

– xem phim xes my Muôn tâu bệ hạ, cái đó là cái “ngọc tỉnh” (giếng ngọc) của bệ hạ !

Lúc đó Võ hậu bỗng mắt sáng hoắc nhìn viên dũng tướng đăm đăm và ban chiếu lệnh:

– Vậy Khanh hãy cho con tuấn mã uống nước mau ! Nó khát lắm rồi !

“Tục truyền” rằng, viên dũng tướng tuyen set đó tuy “dùi hoa dập liễu” nỗi nương tử của y nhưng không đủ sức đáp ứng cho bệ hạ. Chị Hai vừa nhắp vừa mút mạnh. Tiến trình thôi miên đã hoàn tất. Chị Hai, chị người làm của gia đình tôi. phin xech viet nam



chơi gái tập tuyen set thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét