Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

bà vợ cuồng fim xef dâm của tôi


(1 loạt lời chúc mà mình có thể nghĩ ra lúc đấy)

-Được rồi, vào ngồi uống nước tự nhiên, T đang chuẩn bị cơm vào bếp

Mình ngồi vào bàn tự rót nước uống, bố em đang bận xoè quạt mà lại, gì chứ món này thì nghề của chàng rồi ^^ cầm chén nước xuống ngồi cạnh ngó nghiêng, bỗng 1 cô quay sang hỏi

-Bạn T hả, biết chơi cái này ko

-Cháu biết sơ sơ, thỉnh thoảng cũng đánh vui (chả nhẽ bảo nghề của cháu :-S)

Ngồi xem 1 tí nữa thì em lên, nhìn thấy em mà tim mình đập loạn xạ, cả tuần rồi mới lại gặp nhau ko nhớ mới lạ, ghé xuống ngồi cạnh mình em chỉ cho mình biết từng người, xong kéo tay mình rủ vào bếp nấu cơm. Tóc mẹ búi cao trên đỉnh đầu làm lộ cái cổ trần đẹp chẳng thua gì thiếu nữ, khuôn mặt mẹ vẫn đẹp dịu dàng, trông mẹ thế này chẳng ai bảo mẹ đã 37 tuổi, đã là mẹ của hai người con lớn tướng. Tôi không quên liếm sạch những chỗ kem trây trớt trên áo, quanh mấy chỗ vô cùng khêu gợi, e hèm phim nong cap 3 giống bợm nhậu tới cỡ. Cu tôi đã đánh nhẹ vào mắt nàng một cái rồi lùa vào mái tóc của nàng. Thân thể bà ta no tròn, phần da thịt trắng muốt ở những chổ chiếc áo tắm hai mảnh không che kín. Nửa tháng nằm điều trị Liễu vẫn lấy làm lạ thằng giang hồ không thăm viếng nó phim xxx hd 2013 còn có lý, nhưng con nhỏ tại sao cũng không?

Chẳng hiểu trong thời gian Liễu vắng mặt hai đứa nó sống chết thế nào. Phái nữ ăn vận thay xiêm y của người Thái. -Giờ mình đi ra nhà S nhé anh, anh Trang (lão già lớp trưởng) hẹn ở đấy rồi đi ăn

-Sao cũng được, nhưng cho anh ngắm em tí nữa đã

-Giời ạ, ngày nào chả thấy mà còn ngắm với nghía

-Kệ chứ, chưa thấy hết đc thì còn phải ngắm

-Khi nào truyen s3x đến lúc thì khắc được thấy hết

-Hay coi như bây giờ đến lúc rồi đi

Nhẩy lên sau xe mình đấm thùm thụp vào lưng T vừa cười vừa giục mình mau lên đường. . có gì. Bàn tay thư sinh của Hùng nhẹ nhàng như b**m vờn hoa, lướt nhẹ trên vú tôi, khi thoảng như tơ, khi vầy vò nhào fim xef nặn Tim tôi như vỡ tung trong lồng ngực. Lúc đó lưỡi của Hùng lùa sâu vào miệng tôi, quấn lấy lưỡi tôi. Quen thức đêm nên mình chả thấy buồn ngủ gì cả, nhẹ nhàng đứng đậy vớ cái áo khoác, mở cửa đi sang phòng khác ngồi hút thuốc, từ tối đến giờ rồi.



bà vợ cuồng fim xef dâm của tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét