Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

trum phim set 17 tuoi sec nhat part 4


Vừa hôn em mình vừa đưa tay cởi quần áo trên người ra đạp xuống đất, lúc này phim co giao thao dit nhau hoàn toàn như nhộng ^^ xoa bụng em, tay mình nhẹ nhàng kéo nốt chiếc quần lót của em xuống, 1 đám lông lộ ra, lại là lần đầu tiên mắt thấy tay sờ, mình cảm thấy trong người nóng rực, nằm lên người em, môi hôn môi thì thầm

-Anh yêu em nhiều lắm

-Ưmm

Hoàn toàn mặc kệ theo bản năng, mình nhẹ nhàng đưa xem tai phim vào trong em, phải cái lần đầu tiên nên thằng nhóc nó mới khởi động chưa đến cái thứ 5 đã vội phun phì phì, phim set 17 tuoi nhìn lên thấy em đang khóc, giọt nước mắt mà lúc đấy mình nghĩ chắc em hạnh phúc, sau này mới biết có thêm những lý do khác nên em khóc. tuyệt!”

“Vậy sao?” dì trả lời. Mùi hương nhẹ nhàng cũng đưa vào trong mũi tôi làm tôi thích. Mẹ tôi nói đúng. Nàng cười khúc khích rồi nhéo vào đùi tôi một cái. Tú cứ nắc nhè nhẹ, đều đều từ phía saụ Nó lần tay mở khuy quần, rồi đưa tay ra phía trước mở khuy quần cho đứa con gái. Thân hình cân đối nẩy nỡ đều đặn của gái một con làm mướt mắt nhiều người đàn ông theo đuổi. Bà Thám như bị ai bóp họng, la muốn bể xem phim sẽ viet nhà:

– Cái món này quả là lạ thật. Trong khi dương vật của tôi vẫn tiếp tục ra vào đều đặn trong âm hộ thì ngón tay của tôi cũng từ từ chui vào lỗ đ*t của nàng. Khuôn mặt xinh xắn hiện mờ mờ dưới ánh đèn ngủ phía trên đầu giường làm tôi thấy Nhung khá là xinh xắn.



trum phim set 17 tuoi sec nhat part 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét