Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

nxxn teen video lồn múp nhỏ taỉ phim sex xinh


Nàng đẩy tôi ra rồi ngồi xít qua bên, trên bật tam cấp hồ nước cao nhất, ưỡn lưng cong lên, đưa l*n trước mặt tôi, rên siết trước khi nắm tóc dí đầu tôi xuống. Có lẽ mẹ nhớ lại những lúc tôi còn nhỏ vẫn thường không chịu rời mẹ. -Đây thưa 2 cô, anh nói thật là mặt anh phải dày lắm thì mới cầm túi kẹo này lên đến đây đc đấy

-Em biết rồi mà, có gì em bảo T đền cho anh nhé – S nháy mắt tinh nghịch nói

-Ơ cái con này, tao làm gì mà phải đền

-Thôi thôi đc rồi, anh chả cần đền chỉ cần thỉnh thoảng chép bài hộ anh là đc

-Thì T nó chép cho mà haha – vừa nói S vừa bóc 1 viên kẹo cho vào mồm

Sau sự cố hôm trước thì mình có thêm 2 người bạn trong lớp để nói chuyện, Sa và Thảo, 2 người bạn cùng nghịch ngợm giống nhau, có lẽ vì tính cách như vậy nên mình dễ dàng nói chuyện chứ cứ yểu điệu thục nữ thì chắc em thua. Vừa vào lớp tôi lứa tuổi 17,vừa rồi dì làm tôi muốn điên lên. Lúc quì xuống bú cặt tôi đã phải cầm bằng cả hai tay mà đầu khấc vẫn dư ra một khúc. Nàng rú lên sướng quá, có lẽ vì dư âm cú đ* của Danh, bây giờ nàng vẫn còn nhớ, bị động…kinh ! xem phim set viec nam Nàng đẩy đầu tôi ra khỏi mu l*n, lôi tôi lên, ngây dại bảo tôi “Đ* em như Danh đ* em đi anh !…” Tôi hối hả gãy gập chân nàng lên ép vào người, cho mông với đ*t nàng ưỡn lên cao. Tôi vừa cười, chưa kịp định thần gì thì Nhung đã kéo tôi xuống mà mút mạnh một cái vào môi rồi lùa lưỡi vào để mời mọc. Bác ruột mình cũng có chút tiếng tăm trong xã hội nên đứng ra lập 1 công ty gia đình, gọi taỉ sex hay nhat nhat ban phim sex là công ty cho có vẻ hợp pháp chứ thực tế thì truyen set nói luôn là cho vay nặng lãi cho nhanh. Sao giờ nhỉ, vào thì hơi nhát, nhưng mà chả nhẽ ko dám à, liều vậy. Em làm được thôi , nó cũng dễ dàng thôi mà. Quỳnh chồm lên Tịnh. Nằm trên Thu êm ái, còn trên người Ánh làm tôi rạo rực khi thằng nhỏ của tôi đè nên mu của nàng. Anh dở khóc dở cười giải thích nhưng không đả thông được suy nghĩ của họ. Nói chuyện một lúc thì Linh xin phép tôi mà về. Gần hết niên khóa thì cả hai đều thấy buồn buồn, sắp phải chia tay nhau ba tháng để trở về thăm nhà, hẹn hò nhau trở lại trường sớm thuê ở chung một căn apartment cho ấm cúng.



nxxn teen video lồn múp nhỏ taỉ phim sex xinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét