Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Em xinh tươi thích thổi truyện sex phim sex kèn


Vừa đi tôi vừa muốn quay người lại xem hai nàng đang làm những gì, nhưng tôi lại không dám. Một lát chịu ko nổi Hà khẽ nói: “ Hùng hôn Hà ở phía dưới nữa chứ”. ông Năm liền quỳ xuống và bắt đầu một lần nữa mát xa cho L*n Hồng bằng miệng và môi cùng lưỡi mình,mùi tinh trùng,mùi tai video phim xex máu của màng trinh,cùng mùi tinh khí mà L*n Hồng tiết ra làm cho ông Năm càng thích thú…. Ngồi xuống đi cháu. Mẹ tôi ghét để đèn sáng khi làm tình nên chưa có lần nào tôi được thấy trọn vẹn thân hình hấp dẫn sem phim sax của mẹ tôi. Xe như run lên trong cơ thể Tịnh. Chị bú độ năm phút thì tôi ra. Cái lỗ lồn lại căng ra mà mút lấy con cặc của phim sex cuc sex tôi. Người ngợm tôi đã bắt đầu nẩy nở. Lão nheo mắt:

– Mầy hứa chắc?

– Dạ chắc. Đến nhà cô giáo, sau khi anh phin xes chau a già thay mặt cả lớp phát biểu lý do lý trấu thì cả lũ lao vào tranh nhau bánh kẹo. Khi đọc được vài hàng chữ đầu thì tim tôi như muốn vở tung. Chàng nắm tay của tiện nữ và cảm giác bàn tay của tiện nữ đang run. Tôi cám thấy trong người rất khó chịu nên quyết định ra tắm mưa. Những cảm giác sung sướng dần dần lan tỏa ra ở truyện sex phim sex cái thân cặc. Tôi muốn thấy một cái l*n còn trinh nó tròn méo ra sao. ơ ơ…em đã quá…sướng quá …không thể nào chịu nổi được nữa rồi đấy anh ạ.



Em xinh tươi thích thổi truyện sex phim sex kèn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét