Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

bà tưng châu phim my loan luan âu


Tôi mỉm cười mà gật đầu:

-Vâng ạ, cháu công tác dưới thành phố cũng lâu , mà thấy trên này các trường còn phim my loan luan thiếu giáo viên quá nên cháu xin lên đây đấy ạ. – Con sướng không? Con đã con cu không? Đừng có sợ gì hết. Tóc nàng không xõa mà kẹp gọn gàng, đây chính hiệu là con gái nhà lành. Suốt cuộc hành trình chúng tôi đã chuyện trò với nhau thật vui vẻ. Chuyện cũng thường thôi,mày bỏ nó là phải. Đứng bần thần bên ngoài một lúc khá lâu, tôi cảm thấy rằng tôi đã hiểu vợ tôi thêm một chút. Hắn kéo váy nàng lên vục mặt vào hạ bộ. Trang đưa vòng tay mềm mại của mình vòng qua lưng của tôi rồi kéo sát tôi vào người của mình, tôi cũng đưa hai bàn tay của mình mà ôm lấy tấm lưng mề m mai nõn nà của Trang mà không xoa nhè nhẹ cái mu l*n nữa, Trang ngẩng mặt lên rồi đưa nhẹ làn môi đỏ mọng gợi tình vào bợi môi của tôi, Do cọ vào nút của chiếc vòi hoa sen lên nước từ trên cao xả xuống đầu chúng tôi, tạo lên một khung cảnh khá là lãn mạn. Bà Hồng lại gào:

– Mình ơi, em xuất này, em ra, em … phim xes tren dien thoai Ôi thích quá, em ra… Trèo lên đ* ngay đi, nhanh lên. Tôi trổ hết tài học lóm từ bạn bè, xã hội, dâm thư xem phim xexh để đãi dì một bữa thịnh soạn. Thằng bạn phải giới thiệu tôi vừa nhập bọn làm ăn và bảo cô bé cứ coi nhau như quen. Dương vật ông năm được ông Năm cho ra anh phim xxx vào đều đều trong miệng L*n Hồng…thỉnh thoảng ông mới dám cho sâu vào chừng năm phân,nhưng rồi lại rút vội ngay ra vì ông thấy Hồng hơi nhăn mặt,ông Năm sợ làm Hồng đau lên chỉ cho Dương vật vào sâu khi thấy hồng líu mình kéo vào. Nói thế chớ chưa chắc gì em chịu lấy chồng đâu… Có thể, em, một ngày nào đó, sẽ lén cuốn gói theo anh luôn…

Ông Hồng chết điếng. Tôi chột ngón tay vào khe chưa gì nước nhờn đã tươm ra. .



bà tưng châu phim my loan luan âu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét