Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

diễn viên sex xinh nhất saori xem phim xech.com hara


Hồi nảy cứ mãi mê nhìn vào mái tóc dài của nàng mà tôi quên nhìn xuống phía bên dưới. Ngum nươc tuy ko đủ nhiều nhưng cũng làm ướt hết một vạt váy ao của Hà. Đêm thứ ba tôi lẻn vào phòng bà ta nhẹ nhàng nằm xuống cạnh tấm thân đang hâm hấp nóng – tôi đoán thế – vì chờ đợi. Đểu nhỉ, vào nhà người ta mà tự tiện thế à, đang định đuổi đi chỗ khác thì em í quay sang bảo

-Anh ngồi lùi vào cho em ngồi chỗ này

-Chỗ này có người ngồi rồi em ơi

-Đâu em thấy có ai đâu, ở đây cũng không ghi tên ai

-Chỗ này anh ngồi chứ ai, em mà ngồi vào tí nữa anh ngủ là anh gác xem phim xech.com chân lên người đấy, anh chiếm chỗ để gác chân mà

-Thì anh cứ gác, ai cấm

Toát mồ hôi, quay sang ngó thấy T đang lườm lườm mình mà ko nói gì, thôi thì giời ko chịu đất đất đành chịu giời vậy, ngồi dịch sang 1 tí để em í ngồi xuống. Vừa nhìn thấy tôi thì hai người phụ nữ cũng cười mà bảo:

-Chào anh ! Anh là giáo viên mới chuyển video phim set hay nhat về đây dạy à?

-Vâng ! Mình phim sẽx com mới vừa xuống đây xong vừa cất đồ , có chút quà mang sang đây biếu đồng nghiệp. Nhiếu khi tôi cũng hơi ức. Tân đẩy nách Thu cao lên rồi dùng râu cọ cọ quẹt quẹt dưới nách nàng. Hơi bất ngờ nhưng hơi ấm của người phụ nữ cùng với mùi thơm làm tôi thích lắm. Mà không được cũng đã ngủ rồi còn gì. Trông thân thể chị, chắc chắn nếu cởi hết quần áo ra sẽ hấp dẫn biết mấy. Tôi biết nàng muốn tôi phải làm gì. Cơn cực khoái đã ập đến. Tôi rơi vào tình yêu với người đàn phin xet nhat bà lớn tuổi. Người Việt Nam tụi tao thương những ai bị đày đọa và bị đối xử tàn nhẫn, mày cứ cho tụi tao coi để thấy cái thằng cha ghẻ của mày nó thú vật thế nào. Đêm đó thèm quá thì tôi cũng đè Nga ra mà làm thêm hai lần nữa. -Có thật là không sao không đấy ?

-Gớm làm với em rồi mà còn sợ , sao lúc nãy hăng thế , giờ co vào youtube phimsex rồi à ?

Nga lườm tôi thì tôi cũng mỉm cười rồi nằm xuống ngủ cùng với Nga. Không sao đâu.



diễn viên sex xinh nhất saori xem phim xech.com hara

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét