Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

gái nhật xem video xesy ở Mĩ phang trai tây


Gia đình tôi thuộc vào hàng cự phú, nhưng so với cơ ngơi này coi mòi chẳng thấm vào đâu. Ba mẹ đã bàn bạc với nhau và cuối cùng đi đến một. Ba chúng tôi ngồi xuống mà bàn chuyện công nghệ video xem phim xexy với nhau. Lòng nàng bắt đầu sung sướng, buồng xem phim sey nhat phổi thêm nở to vì chủ xem mình xem video xesy như vợ, từ địa vị kẻ hầu giờ trở thành thê- thiếp chánh thức, chỉ sau chị Nguyệt. Quay xe lại mà lòng mình ngổn ngang, biết đi đâu tìm em đây. Nước trong lồn nàng tươm ra ướt nhão ngốn tay khi hắn thụt sâu vào vùng ẩn mật huyền bí…hơi thở Tịnh mạnh dần mạnh dần,hối hả,Quỳnh chồm lên, xem phim hay nguoi lon lưỡi hắn liếm quanh môi Tịnh. Bao nhiêu dục tính tan biến như sương. Trái chuối đả nằm gọn nguyên con trong âm đạo chị, chị oằn người hét lên: “Mẹ ơi. 2 chị em ngồi nói chuyện với nhau chả mấy mà cũng quá nửa đêm, mình bảo

-Chị về phòng đi, em đi ngủ đây, hnay mệt quá

-Thì V cứ ngủ đi, chị chưa muốn ngủ

-Chưa muốn ngủ thì cũng ra để em ngủ chứ, em quen đi ngủ là khoá cửa rồi, ko bị ai quấy rầy

-Nhưng chị ko thích, chị thích ngồi đây xem V ngủ cơ

-Vô duyên, tự nhiên thích ngồi ngắm người ta ngủ

-Vô duyên đấy thì sao nào, chả nằm ở nhà người ta ngủ mấy ngày liền rồi ai còn lạ gì

Đến chịu với bà này, thôi thì trời ko chịu đất đất đành chịu trời vậy, nhẩy lên giường kéo cái chăng mỏng chùm qua đầu mình nói

-Thôi thì kệ chị muốn làm gì thì làm, em đi ngủ đây

Nằm xuống nhắm mắt mà mình chả thể nào ngủ được, 1 phần vì ko quen ngủ mà vẫn mặc quần áo (đến giờ vẫn vậy ^^ cứ đi ngủ là sạch sành sanh), 1 phần là mải nghĩ xem chị đang làm gì, mấy lần định hé chăn ra nhưng sợ chị thấy mình chưa ngủ lại đòi nói chuyện tiếp thì chết. Bàn tay như đám sâu lông bò, ngoằn ngoèo, rôm rả, tôi kêu the thé : mẹ mẹ. Thần thiếp bỗng cảm thấy sung sướng vô cùng như ngàn đóa hoa thơm ngát tỏa hương khắp mình mẩy. Không hiểu sao tôi lại thích chơi với Linh. – “Hồi này chiến trường có vẻ sôi wap xem phim xes động hơn những tháng trước, anh sợ anh khó thọ quá Mến à? ” Đại loại nhưng câu như vậy vởi nét mặt thật buồn bã, Thiện đã kéo tôi vào trong nỗi ưu tư chán chường của anh. Cái áo thun của tôi đã được Nhung lột ra luôn.



gái nhật xem video xesy ở Mĩ phang trai tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét