Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Kieunu.info -Gia dinh loan luan cl phim sexnhatban.com ip4


, như đau thốn xuất phát từ trong âm đạo. Ðột nhiên tôi bật tiếng rên rỉ. Cứ thế, ngoáy mạnh vào. Tiến đến cạnh lão già, dúi vào tay lão mấy tờ tiền cố gắng ko để ai nhìn thấy, lão quay sang nhìn mình sau khi ngó vào nắm tiền trên tay, mình ghé tai nói nhỏ

-Anh cứ cầm đi, coi như em đóng phần cả nhóm luôn

-Ai lại thế, chuyện nào đi chuyện đấy chứ

-Thôi anh cầm đi

Quay đi ko cho lão kịp từ chối, mình lên xe ngồi phía sau em, 2 hôm rồi ko gặp nhau nhớ em quá, ôm em thật chặt hít lấy hít để mùi hương trên tóc em mà mình doc chuyen xec viet nam cảm thấy thật vui. Nhưng rồi sem phim sex on line chính Tịnh cũng ngỡ ngàn,bàng hoàng sửng sốt khi Vân thố lộ là nàng thích Quỳnh và muốn làm vợ của Quỳnh. Tân ăn sống cái l*n nó gần 20 phút làm nó sướng tới điên lên. rồi mấy hôm sau không thấy Hồng đến học…ông Năm mấy hôm đầu còn no và sợ chuyện làm tình giữa ông và Hồng mà có ai biết thì ông đi tù chứ chẳng chơi…nhưng rồi cái no ấy của ông Năm cũng đỡ dần…ông Năm chủ động gọi điện sang nhà Hồng…gặp phim sex tinh cam Tú ,ông Năm được biết,mấy hôm nay Hồng đang là ngày thấy kinh và mỗi tháng thấy kinh của Hồng là Hồng bị đau bụng và phải nghỉ học thêm…nghe thấy tin Hồng thấy kinh,ông Năm thấy nhẹ cả người,từ hôm làm tình với Hồng,ông Năm cũng luôn no chuyện nhỡ đâu Hồng có thai,mặc dù ông Năm đã chủ động cho xuất tinh ra ngoài…. Khi không trét cái giống gì nhây nhớt lên người ta. Khi cô gái đã ngồi xuống bên cạnh, tôi liền lên tiếng hỏi nàng:

( truyen mang tính chất loan luan, các bạn nên cân nhắc kỹ )

– Trông em thật quen mặt mà không thể nào nhớ được đã gặp được em ở đâu?

Nàng cười để lộ hai má lúm đồng tiền thật sâu đáp:

– Có phải khi muốn làm quen với các cô gái, anh đều bắt đầu với câu hỏi như thế này phải không?

– Đâu có, Anh nói thật đấy. Nhẹ nhàng đến sau lưng em, hít 1 hơi dài lấy khí thế, đám ngan gà vịt đã thấy và rúc rich cười

-T ơi!

-Dạ – em quay lại

-Làm người yêu anh nhé – mình nói và đưa bó hoa đên trước mặt em

-Em… em… mắt em rơm rớm

-Đồng ý em nhé – mình nói 1 lần nữa

-Vâng ạ! Em cầm bó hoa khẽ trả lời, khác hẳn với tính cách tinh nghịch thường ngày của em

Lúc đấy mình cũng ko thèm để ý đến cả đám vịt kia nữa, 1 cảm giác hạnh phúc trào dâng trong lòng, mình ôm em và hôn nhẹ lên môi, chỉ là 1 nụ hôn nhẹ bên ngoài môi, nụ hôn đầu tiên của mình (trừ những lúc phim sexnhatban.com hôn mẹ khi 1-2 tuổi). Buổi chiều hôm đó sau khi ra khỏi nhà lồng chợ, Thiện đã đưa tôi ra bờ sông uống nước dừa ngồi tâm sự tôi gần chiều tối mới về. Vô vọng ngó theo cái bật lửa thân yêu từ lâu mình đã coi là vật may mắn, bỗng thấy phía dưới có 2 em đang đi lại, chả kịp nghĩ gì chỉ hét lên:

-Cẩn thận

-Ái, cái gì đấy

Chạy xuống đến nơi, lung túng đứng trước mặt 2 em, 1 em đang ngồi ôm vai còn 1 em thì đang đứng cạnh xoa xoa. Hự, hự… Tôi hăng tiết nắc mạnh đ*t vợ, cái cao trào nóng đang ào ào phủ xuống hai vợ chồng. Riêng Nguyệt con bé phải nấu nước sôi pha nên tắm sau. Trở lại với thực tại, tôi nhìn kĩ xem có phải cô bạn thân của mình không.



Kieunu.info -Gia dinh loan luan cl phim sexnhatban.com ip4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét