Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

xvideo loạn luân con trai bắn tinh vào xem phjm set viet nam lồn mẹ


Ý nghĩ được ôm ấp hai thân thể trần truồng xem phjm set viet nam trong tay, một bên là thân thể phì nhiêu của vợ tôi, bên kia là da thịt rắn chắc của bích làm cả người tôi run rẩy. Mặc dầu muốn quay đầu trở lại đầu tàu, nhưng vì sợ vợ tôi lần này thấy được cho nên tôi đành hướng đầu mình sang bên trái của chiếc phà để nhìn vẫn vơ sóng nước, nhưng trong bụng thì cứ tiếc anh ách. Thu dang rộng chân ra phim sex hiep d cho cái lưỡi điêu luyện của Tân chui sâu vào trong l*n mình. Một cảm giác ấm áp sướng không thể nào chịu được. tai phin sex “Anh muốn làm tình với tôi không?!”

“Thích lắm,nhưng khi khác đi,anh bịnh!”

“Anh chê hả!”

“Ở đó mà chê!”

Quỳnh đứng lên bảo Vân mặc đồ lại đưa r a xe. -Thế này mà xấu á, xinh gái trắng trẻo rồi còn nấu ăn ngon nữa. Nhưng mọi chuyện rồi cũng dần nguôi, dân trong làng qua thời gian kinh ngạc ban đầu, đã mặc nhiên chấp nhận người đàn ông như một thành viên mới. Minh dán mắt vào háng người mẹ ruột… Ôi cái *** mẹ lông nhiều quá, mu thì trắng phau, vồng lên nhức mắt. Trên sàn chỉ là màn mở đầu, vài người mẫu bắt đầu múa thoát y, theo tiếng nhạc từng chiếc áo được cởi ra một cách nhẹ nhàng. Thật ra đâu có gì nhiều, có chuyện làm để đỡ bồn chồn sắp phải xa nhau. Lúc này tôi mới biết là đã 12 giờ trưa rồi. Chị Lụa thở hồng hộc, kéo tụt quầ? xuống, tôi mò mẫm đút cái con cu vào giữa khe mà dập mạnh. Ông biết sẽ chẳng có ai cứu con nhỏ. Em chạy theo mình cố nhịn cười, mình thì giả vờ dỗi ko thèm nói câu nào cho đến khi về tới xem phim sex hinh sex viet nam nhà, nhẹ nhàng theo em lên phòng, lần này em phân chia rõ ràng

-2 người kia ngủ phòng em gái em đi, nó đi tham quan với lớp ko ở nhà, em với V ngủ bên này, trật tự thôi nghịch ngợm đâu đấy

Theo em vào phòng, phòng ngủ con gái có khác gọn gàng thật, lại còn phảng phất mùi thơm nữa chứ, đang mải nhìn quanh so sánh với căn phòng như cái tổ chuột của mình thì em kéo tay mình xuống, đặt lên môi mình 1 nụ hôn. Tịnh vẫn còn đẹp mặn màvà nàng mập ra một tí. Vừa đi tôi vừa muốn quay người lại xem hai nàng đang làm những gì, nhưng tôi lại không dám. Đôi môi đỏ hồng căng mọng ướt át gợi tình càng khiến khuôn mặt của Nhung quyến rũ hơn. Hôm thứ bảy vừa rồi,hai đứa nó về chơi còn dẫn theo thằng nhỏ bạn người Việt Nam. Ngà ngà trong hơi men, nàng ngã nhoài trên giường, áo đầm thì bị vén ngược lên trông thật hấp dẫn. nữa…nữa ….



xvideo loạn luân con trai bắn tinh vào xem phjm set viet nam lồn mẹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét