Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

bạn gái wap phim gay thích nói chuyện sex


Có lẽ lúc đó tụi tôi là một khối thịt da nóng hổi, còn nóng hơn nước hồ đang đun. Tuy nhiên, tôi không hề ngại về sự� yếu kém của mình so với chồng nàng mà thật thà kể hết cho nàng nghe. Thằng Quỳnh lí nhí trả lời phin zet viet nam câu hỏi của nàng: “Dạ,Quỳnh năm nay mới 26,qua Mỹ trễ nên học trễ” Chỉ có Tịnh và Quỳnh còn nói nhiều tiếng Việt,con Vân thì có tiếng hiểu the lam tinh tiếng không. Chị Hai, chị người làm của gia đình tôi. Lâu thật lâu, tôi nghe dì nói thoang thoảng : mày không hiểu dì và dì chuyển ngay sang tiếng nói trầm thống hơn : con không hiểu cho xem video sex hay nhat lòng wap phim gay mẹ, con ơi. Những tiếng tóp tép cho tôi mút cũng khẽ vang lên nhưng càng thế càng làm cho Nhung sướng. Hùng dừng lại khi đầu dương vật chạm vào màng, Hùng biết bây giờ mà mạnh vào thì nàng đau lắm. Người đàn bà quẩy thân hình như rắn bò, săn cứng trong bộ đồ ngủ mỏng khi tay nàng thò xuống phía dưới chạm nhẹ vào vùng ï âm bộ ướt át…

Con Lisa nhìn Tịnh nói: “Bà làm caiù gì như người mất hồn vậy…bà nội! Mới chiều thứ Hai nha!,còn những bốn chiều đi cày nữa mới tới cuối tuần!”Tịnh bỉu môi nói: “ Tao đâu có thằng đàn ông nào đâu! Đâu phải như mày!” Nàng cười đi vào phòng thức ăn. Tôi nghĩ mình sắp bước vào chiếc lồng, quả cầu sẽ bốc tôi lên, vượt bay qua muôn trùng đất nước. Sướng thế, có kể chi tiết cho tôi được không đấy?

-Được thôi, nhưng đừng có kể với ai đấy nhé!

-Chuyện này đâu có hay ho gì mà nói, hai đứa tâm sự cho vui thôi mà.



bạn gái wap phim gay thích nói chuyện sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét