Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

chơi em xem phim sexx mp4 đầu bếp mình dây


Dì Thùy vẫn duyên dáng,vẫn đẹp vẫn nồng nàn hấp dẫn với tuổi trên bốn mươi. Mà em học trường nào nhỉ

– Em học trường Phú Xuyên A anh ạ

– Có phải cái trường cấp 3 nằm ngay đường quốc lộ không

– Phải! chính xác luôn he he

– Thôi về đi nhé, hẹn gặp em sau

– Chào anh!đó dì thỏ thẻ : con lớn bộn rồi, phải mặc món này xem phim sexx mp4 để gọn gàng lên, bỏ lông nhông đi trông vắt va vắt vẻo, kỳ cục lắm. Sáng sớm mẹ tôi dậy đánh thức ba tôi đi làm. -Thế tí xong thì bảo cả thằng Minh về ăn cơm đấy, về sớm mẹ chờ cơm. Con Sáu ứa nước xem phim sẽ mỹ mắt vì cãm động:

– Dạ, nếu con giúp được gia đình phim sex da man cậu thì con mãn nguyện quá rồi …

– Thú thật với chị, chúng tôi chung sống với nhau vì nghỉa nhiều hơn là vì tình. Điều hay ho nhất chính là vú của Nhung có những sợi lông tơ mượt mà, nó ngắn lắm, chỉ một hai mm thôi nhưng lại tôn cái vẻ dâm đãng. Con nhỏ mới vào vừa khóc vừa nói:

– Chị này biểu làm như vậy, nếu cãi lời chị oánh con, mấy chú ơi, con đâu muốn làm chuyện kỳ cục như vậy đâu. . rồi lại được Hồng nói tục về cái lồn…ông Năm đã lứng lắm…nhưng dương vật ông lằm trong quần vẫn chưa lớn hết cỡ,nó mới lớn được chừng hai phần ba…đến khi tay Hồng run run cầm vào dương vật ông Năm,như được truyền vào một sức sống mới…Dương vật ông Năm đùng đùng lớn lên trong tay Hồng…Hồng trố mắt kinh ngạc:trời!nó lại lớn thêm nữa kìa…Hồng nắm tay vào dương vật ông Năm như đo thử. Tuy đã cúi mặt nhìn xuống, nhưng tôi vẫn thấy đôi mắt đó liếc nhẹ một cách tiếc nuối lên trên bộ ngực của vợ tôi đang phập phồng trong lồng áo, tuy dày nhưng cũng khó che được hai đầu vú, vì lạnh, đang đội ngược, trên một bộ ngực căng phồng. Con làm mẹ sướng con chim. Tôi chỉ cười rồi tiếp tục lắng nghe. – Anh đang phóng tinh trùng vào trong l*n em đây …. Đang nghĩ cách biến đi thì bỗng em đưa ra ý kiến

-Nhóm mình đi ăn gì đi, em đói

-Đồng ý thôi, hnay phải ăn mừng – anh già hùa theo

Nghi nghi 2 anh em nhà này có bàn bạc trước cái gì rồi thì phải, mình ko nói ngó sang S

-Cũng được thôi, nhưng đi loanh quanh thôi còn về ko cả lớp nó lại thắc mắc

Vậy là thống nhất, đang dắt xe ra ngoài thì thấy thằng Tùng ở đâu chạy lại, nhìn em 1 lúc, nó hỏi mình

-Hoá ra em này là người khiến mày tự nhiên dở hơi hành phim sex ngan hay tao đi mua hoa đấy hả, ổn đấy

-Ổn chứ sao ko, mà mày biến đâu từ nãy đấy

-Thì lang thang mãi tăm tia xem có em nào ko, à mà mày có quen em hát như Mỹ Tâm lúc nãy ko? Kết rồi đấy

-Hoa có chủ rồi, hái bông khác đi

-Chủ kệ chủ chứ, có chủ thì đuổi chủ đi chỗ khác mà hái chứ

-Lằng nhằng, cả 2 là bạn tao đấy, đừng vớ vẩn, có gì chết với tao

-Thôi vậy, đêm nay lại 1 mình

-Hay đi ăn với bọn tao luôn, có cả em kia đấy, ngồi ngắm rồi tí quay tay cho đỡ vật haha

-Lạy bố, đi cùng xong rượu vào nhỡ có cái gì mày lại trách tao

-Ờ thế thôi, cố vào xem có tăm tia đc em nào ko, còn không thì chịu khó về mà ôm gối

Nói đến đấy thì anh già cũng đi ra đến nơi, tất nhiên đi cùng S. Con không muốn để lúc khác đâu. Ngoảnh mặt nhìn ra trời đang mờ ảo bởi mưa tôi thấy lòng mình lạnh hơn một chút. Con đang xem phim Bao Công. Ngón tay Hùng vẫn len lỏi, vờn nhẹ vùng da thịt nhỏ non hồng.



chơi em xem phim sexx mp4 đầu bếp mình dây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét