Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

loạn luân hai xem phim set cua nhat anh em địt nhau trong nhà tắm


thỉnh thoảng. Người Tàu nhận xét rất đúng: “tề yêu tất đại huyệt”, nghĩa là “eo nhỏ thì mu bự”. Dì bâng khuâng hỏi : sao thế. Nhẹ nhàng xem phim set cua nhat rút lưỡi ra, Hùng nút mạnh. anh ơi. Căn hộ chung cư thuộc tầng mười ở khu đô thị tôi mới thuê được hơn một năm. Tụi học sinh bây giờ cũng thông minh. Đang nghĩ ngợi lung tung thì nghe tiếng chị bên ngoài

-V ơi tắm xong chưa chị ngồi nhờ máy tính nhé

-Ơ 2 chị em ko nói chuyện nữa à

-Nói xong rồi, giờ muộn rồi còn đi ngủ chứ

-Thế chị cứ ngồi mà chơi

Vẫn nằm ngâm mình trong bồn nước, tự nhiên hình ảnh chị lúc trưa hiện lên trong đầu mình, rồi cả câu tai phim sex mien phi cho dien thoai nói của em rằng chị với mình chả họ hàng gì với nhau, rồi chợt nghĩ …Chết thật, ko đc thế, lặn hẳn xuống để đầu mình ngập trong nước cho dịu đi những suy nghĩ vớ vẩn đấy, làn nước mát khiến mình tỉnh ra được 1 chút và tạm thời loại bỏ được suy nghĩ ko hay kia. Phải đề phòng mới được. Tôi cũng sướng lắm mà ôm chầm chậm lấy lưng rồi xoa nhẹ nhàng lấy nó. Tôi thấy rõ cái lỗ sữa của dì giãn rộng và tuồng như tiết chất béo béo ra. Vậy mà dì đã kêu rên tôi làm tưa nát vú dì. Dì giơ cao bàn tay định xáng tôi, nhưng thấy cái mặt chanh chua, đanh đá nên hạ xìu tay xuống ngoáy thêm một chút nữa thì tôi bảo:

-Anh làm nhé ?

Nga gật đầu thì tôi cũng chầm chậm mà cởi nhẹ nhàng tai phim nhanh cái quần của mình ra.



loạn luân hai xem phim set cua nhat anh em địt nhau trong nhà tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét