Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

bÉ lên đỉnh xem phim viêt nam với 2 anh


Tuy khuôn mặt đang nhìn về phía TV, nhưng mắt vẫn luôn liếc liên tục vào phần dưới của vợ tôi ở chổ chiếc mềm đang che bàn tay, nhưng không dấu được sự trồi lên trụt xuống của bàn tay tham lam của tôi. Tôi cười mà đi vào bên trong nhà mình. Vừa ăn vừa bày trò nghịch với nhau chả mấy mà đã đến 11h, đứng đậy xin phép đi về, ra đường thì trời đang mưa, ko to lắm nhưng cũng đủ cảm chết ối đứa dầm mưa giữa trời mùa đông. Tiện nữ còn con tai phim vungtrom.com gái nhưng chàng thì không. Tôi đang lơ mơ với nhữngý nghĩ lộn xộn thì tôi nghe tiếng gõ cửa và tiếng mẹ tôi. Cảm động vì sự� chăm sóc của nàng dành cho tôi, Tôi cười hề hề, nhận ti và xin nàng tha lỗi:

– Em thông cảm cho anh chút nhe. Chung quanh là khu rừng phim sex thái cây cối rậm rạp. Phong tự cảm biết âm đạo Mỹ Lan còn khá khít khao, âm ấm bên trong chim chàng không to, nhưng dài từng cú nắc đẩy sâu vào, khiến nàng quằn quại như đau đớn hơn sướng khoái, làm Phong cũng cảm thấy mất hứng thú lần; một dòng nước trong chảy vòng theo khóe mắt của Mỹ Lan, nàng đau thốn thật sự; chàng bèn rút chim ra chút máu đo đỏ như chu sa dính theo thân dương vật mình. Dì lải nhải : nhột mà không quên nổi sờ vú sao con. mẹ ngủ quên …

– Không phải… mẹ nói mẹ ngủ quên, vậy sao lúc con làm “ chuyện ấy” với mẹ, mẹ không lên tiếng, hay phản ứng gì cả, mà mẹ lại rất đồng tình hưởng ứng với con chứ ?

– Mẹ … mẹ cứ tưởng … cứ tưởng đó là bố con. – Tôi vội trả lời và nghĩ trong đầu xem phim viêt nam “tưởng gì chứ chuyện cac phim sex viet nam này xưa như trái đất rồi”. Con sen mút thật nhanh và thật mạnh. Qua Mỹ lâu nên sự cởi mở của nàng cũng giống như người Mỹ,Tịnh nghĩ đàn ông sướng phim sec thú thì đàn bà chắc là không sao! Cái quan trọng là làm sao đừng dính bầu,thì hai người sướng như nhau mà thôi. Giờ loạng quạng đòi bú măn vú là tao đập thấy tởn. Thật tội nghiệp, chàng ngưng giao hợp. Ðột nhiên Hùng lật sấp người cô gái lại.



bÉ lên đỉnh xem phim viêt nam với 2 anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét